Hai thanh niên bị nhóm người lạ mặt truy sát chặt đứt lìa 2 ngón tay

author 11:47 18/12/2015

(VietQ.vn) - Đang trên đường đi ăn đêm về bị một nhóm người lạ mặt cầm theo hung khí truy sát khiến một người bị thương, một người khác bị chặt đứt lìa 2 ngón tay.

Sự việc xảy ra vào khoảng 1h sáng ngày 17/12, khi đó, anh Phạm Anh Toàn (SN 1983, trú tại xã Nam Hồng, huyện Động Anh, Hà Nội) cùng với một số bạn ra quán phở gà tại một ngõ nhỏ tại phường Xuân La (quận Tây Hồ, Hà Nội) để ăn đêm.

Sau khi ăn đêm xong, khi đang cùng nhóm bạn trên đường trở về nhà thì anh Toàn bất ngờ bị một người lạ đi từ phía sau dùng tay khóa cổ và dùng dao đâm hai nhát vào phần sườn.

Bàng hoàng trước sự việc xảy ra đối với mình, anh Toàn đã vùng vẫy được khỏi sự không chế của đối tượng lạ mặt và bỏ chạy. Trên quãng đường bỏ chạy, đối tượng vẫn cố đuổi theo cho đến khi anh Toàn chạy vào một quán karaoke gần đó.

Bị chặt đứt lìa 2 ngón tayAnh Phạm Văn Toàn tại Bệnh viện Xanh Pôn

Tại đây, anh Toàn có nói với một người bạn của mình đang làm tại đó đưa mình đi cấp cứu. Tuy nhiên, lúc này anh Toàn nhớ ra trong quá trình chạy khỏi đối tượng lạ truy sát có đánh rơi hai chiếc điện thoại, nên đã cùng anh Vũ Khắc Duy (SN 1984) làm quản lý quán hát ra khu vực bị truy sát để tìm điện thoại.

Khi anh Toàn và anh Duy ra đến nơi thì lại bị nhóm người này tiếp tục truy sát, anh Toàn đã may mắn chạy được, còn anh Duy đã bị nhóm này đuổi chém tới tấp, khiến anh này bị cụt hai ngón tay.

Bất ngờ trước sự việc xảy ra khi mình bị truy sát, anh Duy đã nhanh chóng chạy thoát thân và thông báo sự việc cho Công an phường Xuân La. Ngay sau đó, lực lượng chức năng Công an phường Xuân La đã có mặt và đưa hai người này đến Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu.

Bị chặt đứt lìa 2 ngón tayVết thương trên người anh Toàn bị nhóm người lạ mặt truy sát 

Trao đổi với PV, anh Vũ Khắc Duy cho biết: “Lúc ấy tôi đang ở trong quán thì anh Toàn ở đâu đó chạy về với vẻ mặt thất thần, trên người có vết thương chảy nhiều máu.

Tôi và mọi người trong quán đang chuẩn bị đưa anh đến bệnh viện thì anh có nói anh bị rơi hai cái điện thoại. Sau đó chúng tôi có đi ra chỗ anh Toàn bị nhóm người lạ truy sát, nhưng vừa đến nơi thì cả tôi và anh Toàn lại bị nhóm này đuổi chém tiếp”.

Hỏi về nguyên nhân sự việc, anh Duy cho hay: “Tôi không có mâu thuẫn gì với ai, không hiểu sao họ lại cố tình đuổi giết khiến chúng tôi hết sức hoang mang, người nhà, người thân vô cùng lo lắng về sự việc xảy ra”.

Trao đổi với chúng tôi, ông Đỗ Doanh Chiến, Trưởng Công an phường Xuân La cho biết, nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, lực lượng công an phường đã nhanh chóng xuống hiện trường xác minh sự việc. Đây có thể là do mâu thuẫn cá nhân mới dẫn đến sự việc nêu trên. Hiện một số đối tượng đã đến cơ quan chức năng đầu thú.

Được biết, hiện toàn bộ hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên Công an quận Tây Hồ để điều tra làm rõ theo thẩm quyền.

Hải Sơn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang