Hai thương hiệu thời trang đến từ Italy thổi làn gió mới vào thị trường Hà Nội

author 14:59 07/12/2015

(VietQ.vn) - Ngày 6/12/2015, tại Trung tâm thương mại AEON Long Biên đã diễn ra lễ khai trương cửa hàng đầu tiên của hai thương hiệu thời trang Italy là Terranova và Calliope.

Lễ khai trương là một bữa tiệc thời trang, âm nhạc độc đáo với sự xuất hiện của nhiều khách mời đặc biệt: Á hậu Dương Tú Anh, hot teen Quỳnh Anh Shuyn, An Japan, Salim, Hà Min, nhóm nhảy St 319, Mr.A và DJ từ Fuse Hà Nội.

Được biết Terranova là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất Châu Âu với 477 cửa hàng, có mặt tại 38 quốc gia. Calliope là thương hiệu thời trang từ Italya với 88 cửa hàng đang có mặt tại 18 quốc gia.

Bà Lê Hoài Anh (giữa) cắt băng khai trương cửa hàng đầu tiên của hai thương hiệu thời trang Italy.

Nếu Terranova là phong cách thời trang đô thị với cảm giác Thoải Mái – Tươi Mới – Giá Cả Hợp Lí được ghi dấu ấn bởi hình ảnh phóng khoáng, đơn giản và trẻ trung thì Calliope hấp dẫn với phương châm Đương Đại – Cân bằng và Phong Cách. Các sản phẩm là sự kết hợp giữa thời trang và phong cách basic tạo nên sự quyến rũ đặc biệt, phù hợp với những tín đồ yêu hình ảnh phóng khoáng, tự nhiên mỗi ngày.

Á hậu Dương Tú Anh đến dự buổi lễ khai trương tại Trung tâm thương mại AEON Long Biên.

Terranova và Calliope đến từ đất nước hình chiếc ủng nên ngay từ cảm giác đầu tiên đã toát lên một tinh thần rất Ý: trẻ trung, phóng khoáng, ưa những cuộc phiêu lưu đầy cảm hứng, mới mẻ, bất định thay vì những lối đi chắc chắn, cũ mòn. 

Sự xuất hiện chính thức của hai thương hiệu tại thị trường Hà Nội hứa hẹn sẽ đem đến nhiều sự lựa chọn phong phú hơn cho các tín đồ thời trang phong cách với phương châm "cheap chic", hàng hiệu, cá tính, giá cả hợp lý trong thời gian tới. 

Sự xuất hiện chính thức của Terranova và Calliope đã thổi một làn gió mới với phong cách thời trang mang dấu ấn cá nhân và đậm chất Ý vào thị trường Hà Nội. 

Bà Lê Hoài Anh, Chủ tịch Hội đồng quản trị tập đoàn HAL Group, đại diện hai thương hiệu, chia sẻ: “Với việc ra mắt hai thương hiệu thời trang Italy thuộc phân khúc thị trường hàng hiệu, giá cả hợp lí tại AEON Long Biên. Chúng tôi hi vọng sẽ đem đến những trải nghiệm mới mẻ, hào hứng cho các bạn yêu phong cách thời trang trẻ trung, phóng khoáng. 

Nhân dịp khai trương này, chúng tôi dành rất nhiều chương trình khuyến mại cho các khách tham quan và mua sắm như những lời cảm ơn chân thành nhất của chúng tôi tới sự quan tâm và ủng hộ của các tín đồ thời trang tại thị trường Hà Nội".

Q. Minh

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang