Hai vợ chồng tài công tử nạn do sà lan trăm tấn bị chìm

author 16:58 27/11/2017

(VietQ.vn) - Một chiếc sà lan chở cát bất ngờ bị phá nước chìm dần khi đang lưu thông trên nhánh sông Tiền (Tiền Giang) khiến hai vợ chồng bị mất tích, nghi kẹt trong buồng máy.

Theo thông tin trên báo Thanh niên, vào khoảng 8h30 ngày 27/11, sà lan BS LA - 068.85 có tải trọng 300 tấn do ông Nguyễn Văn Minh (32 tuổi ngụ H.Tân Thạnh, Long An) điều khiển chở cát lưu thông từ sông Tiền vào kênh Xáng.

Khi đến đoạn gần gầm cầu Kênh Xáng (thuộc địa bàn xã Bình Đức, H.Châu Thành, Tiền Giang), bất ngờ sà lan bị phá nước và chìm dần.

 Hiện trường vụ chìm sà lan làm 2 vợ chồng tài công mất tích trên nhánh sông Tiền. Ảnh: Thanh niên

 Hiện trường vụ chìm sà lan làm 2 vợ chồng tài công mất tích trên nhánh sông Tiền. Ảnh: Thanh niên

Nghe tiếng tri hô, nhiều sà lan khác đã đến ứng cứu nhưng do sà lan bị nạn quá nặng nên đã chìm hẳn xuống Kênh Xáng.

Báo VnExpress đưa tin, theo người dân, khi đó vợ anh Minh (29 tuổi) đang đứng trước mũi được chồng hô hoán nhảy khỏi sà lan, nhưng chị đã chạy ngược vào trong buồng máy. Thấy vợ kẹt lại, người chồng tìm cách cứu nhưng cả hai cùng bị nhấn chìm theo sà lan.

"Có thể do lúc đó hoảng quá nên cô ấy mới chạy ngược vào trong buồng máy, chứ nhảy xuống sông thì đã được cứu", nhân chứng kể và cho biết sà lan chìm rất nhanh, nên người dân trên bờ không kịp phản ứng.

Tin mới nhất: Lốc xoáy quét sà lan chìm làm 2 người tử vong ở Quảng Ninh(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ lốc xoáy nhấn chìm sà lần 2 người chết trong Quảng Ninh, đến nay cơ quan chức năng đã xác định được danh tính 2 nạn nhân thiệt mạng.

Báo Thanh niên đưa tin, nhận được tin báo, cơ quan chức năng của tỉnh Tiền Giang đã điều phương tiện và người nhái đến hiện trường triển khai phương án cứu hộ tìm kiếm nạn nhân và trục vớt sà lan bị nạn. Nhưng sà lan chìm hẳn và chìm gần ngã ba sông, nước xoáy nên công tác cứu hộ gặp khó khăn.

Đến 13h cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã vớt được thi thể vợ chồng tài công Minh. Tuy nhiên, sà lan chưa trục vớt được.

Hiện vụ việc đang được công an H.Châu Thành điều tra làm rõ.

Ánh Ngân (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang