Hai xe container bốc cháy dữ dội sau khi va chạm vào nhau

author 15:24 22/04/2016

(VietQ.vn) - Sau khi va chạm vào nhau, hai xe container cùng bốc cháy dữ dội, khiến người dân sống quanh khu vực xảy ra vụ tai nạn giao thông vô cùng hoảng hốt.

Sự việc xảy ra vào khoảng 4h30 sáng ngày 22/4, khi chiếc xe container mang BKS: 15C – 076.29 di chuyển trên QL5 đến ngã 3 Quán Toan (phường Quán Toan, quận Hồng Bàng, TP.  Hải Phòng) thì va chạm với xe BKS: 28C – 019.12 đi ngược chiều. Cú va chạm mạnh khiến cả 2 xe bắt lửa bùng cháy dữ dội. Hai lái xe vội vã nhảy thoát ra ngoài và bất lực nhìn ngọn lửa bao chùm cả hai chiếc xe.

Chỉ khoảng 30 phút cả 2 xe container này bị cháy trụi chỉ còn trơ khung sắt. Sự việc không gay thiệt hại về người nhưng đã khiến người dân gần đó được một phen hoảng hốt.

Hai xe container bốc cháy dữ dội sau khi va chạm vào nhauHai xe container bốc cháy dữ dội sau khi va chạm vào nhau

Ngay sau đó, lực lượng Trạm CSGT An Hưng và Công an huyện An Dương (TP Hải Phòng) đã có mặt để phối hợp bảo vệ hiện trường, phân làn tránh ùn tắc giao thông.

Được biết, lái xe container BKS 15C – 076.29 kéo rơ moóc 15R – 043.16 là anh Hoàng Văn Nam (trú tại thôn Dâu, xã Giang Biên, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng) và xe containner BKS 28C - 019.12 kéo theo rơ mooc bồn 28R-000.96 chở xi măng lỏng do lái xe Lê Văn Vụ (trú tại xã Trần Phú, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) điều khiển.

Theo nhiều người dân phản ánh, ngã 3 Quán Toan hiện nay là một điểm mất ATGT khi đây là điểm giao cắt giữa QL 5 mới và QL 5 cũ, trong khi đó không có đèn tín hiệu giao thông. Nhiều vụ tai nạn đáng tiếc đã xảy ra tại đây.

Một người dân bị sét đánh chết trước cửa Khu Công nghiệp Nội Bài

H. Sơn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang