Hai xế hộp bạc tỷ chung biển “ngũ tiến”

author 10:48 30/10/2014

Hình ảnh hai chiếc Camry và Lexus đều có chung biển ngũ tiến “mãi tài tử sinh lộc” khiến dân cư mạng xôn xao. Một trong 2 chiếc xe được xác định là mang biển giả.

Trên diễn đàn Xe xứ Nghệ xuất hiện bức ảnh hai chiếc xe ô tô hạng sang cùng chung một biển kiểm soát 37A-234.56.

Theo các thành viên diễn đàn này, chiếc xe Lexus gắn 37A-234.56 được chụp khi lưu thông trên đường Bình Minh (thị xã Cửa Lò, Nghệ An). Chiếc Camry cũng biển số này lại được bắt gặp thường xuyên trên các tuyến đường TP Vinh.

Một số người cho rằng, một trong hai chiếc xe gắn biển số giả. Số khác lại khẳng định cả hai biển số trên đều là giả, được chủ nhân gắn lên cho oai bởi biển số này theo dân chơi xe được đọc thành “mãi tài tử sinh lộc”. Cũng có giả thiết cho rằng đây là sản phẩm của photoshop.

2 chiếc xe mang biển số ngũ tiến "mãi tài tử sinh lộc". (Ảnh diễn đàn XexuNghe)

Phóng viên đã liên hệ với Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Nghệ An để có thông tin chính xác về biển số được xem là siêu đẹp này.

Theo thiếu tá Nguyễn Văn Ý, Phó Đội trưởng Đội đăng ký quản lý phương tiện (Phòng CSGT Công an Nghệ An), biển số 37A-234.56 được cấp cho xe Camry vào hồi đầu tháng 10/2014.

Chủ nhân của nó là một phụ nữ 28 tuổi có hộ khẩu tại phường Lê Mao (TP Vinh). “Chiếc xe Lexus mang biển kiểm soát giả”, thiếu tá Ý khẳng định.

Thiếu tá Nguyễn Văn Ý cũng cho biết thêm, sau khi tiếp nhận nguồn tin sẽ thông báo tới các đội và các chốt giao thông để kiểm tra và xử lý đối với chiếc xe Lexus vì hành vi mang biển kiểm soát giả. Việc xử lý sẽ được thực hiện theo Nghị định 171/2013/NĐ-CP về xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt.

Cụ thể: thu hồi biển số giả, tạm giữ phương tiện 7 ngày, tước giấy phép lái xe trong vòng 1 tháng và phạt hành chính từ 4-6 triệu đồng đối với người vi phạm.

Theo Dân trí


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang