Hải Yến Ido và Trường Giang đối đầu với cặp đôi Minh Châu và Rainy Dương

author 09:43 16/07/2014

(VietQ.vn) – Cặp đôi diễn viên hài Trường Giang và Hải Yến Idol và cặp đôi xuất thân từ “Học viện ngôi sao” Minh Châu, Rainny Dương sẽ có mà đối đầu nảy lửa trên sân khấu “Ai dám hát”.

Hải Yến Idol – Hà Trường Giang: Cứ có quyết tâm thì sẽ chiến thắng

Cặp đôi Trường Giang - Hải Yến Idol

Cặp đôi Trường Giang - Hải Yến Idol

Lần đầu tiên kết hợp với nhau trong một gameshow truyền hình nhưng cặp đôi Trường Giang – Hải Yến Idol lại khá tỏ ra khá tự tin trước thử thách mà chương trình đưa ra. Xuất thân từ cuộc thi Vietnam Idol, cô ca sỹ cá tính cùng chất giọng mạnh mẽ Hải Yến chia sẻ: “Trong cuộc sống, điều làm Yến lo sợ là những gì liên quan đến chuyện tình cảm thôi, còn lại thì không có vấn đề gì cả. Thế nhưng, “nghe đồn” là người đồng đội của mình, anh Giang lại sợ… nguyên cả chương trình luôn. Tuy thế, cứ có quyết tâm ắt sẽ chiến thắng. Đội của Minh Châu – Rainy Dương chú ý nha, gừng càng già càng cay đó.”

Một trong những điều thú vị đến từ cuộc đấu lần này là sự xuất hiện của danh hài Trường Giang, chàng diễn viên của “Năm sau con lại về” trong vai trò người chơi của Ai dám hát. Được yêu thích qua những vai diễn trên sân khấu kịch, khán giả sẽ có cơ hội chứng kiến một hình ảnh Trường Giang khác lạ, mới mẻ nhưng không kém phần hài hước của anh trong những thử thách gây go của chương trình.

Lần đầu tiên kết hợp với Hải Yến Idol, lần đầu tiên đứng trên sân khấu với vai trò là ca sỹ, Trường Giang sẽ xoay sở thế nào để vừa vượt qua những thử thách của chương trình, vừa thể hiện khả năng ca hát của mình, đây thực sự là một trong những cặp đôi khiến khán giả hâm mộ tò mò.

Minh Châu – Rainny Dương: Ca hát là sở trường và lợi thế

Cặp đội Minh Châu - Rainny Dương

Cặp đội Minh Châu - Rainny Dương

Là những ca sĩ vừa mới tốt nghiệp từ Học viện ngôi sao, cả Minh Châu và Rainy Dương đã mang nhiệt huyết cùng với sự hào hứng của ca sĩ thế hệ 9x khi lần đầu đến với Ai dám hát. Không chỉ thân thiết và gắn bó cùng nhau trong ngôi nhà chung của Học viện Ngôi sao, cả hai còn được biết đến là cặp đôi khá thân thiết ở ngoài đời. Là hai cá tính khá mạnh mẽ trong Học viện ngôi sao, với lợi thế về giọng hát cũng như sức trẻ, Minh Châu và Rainny Dương hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả hâm mộ những giây phút thư giãn thoải mái, nhưng không kém phần hồi hộp.

Chia sẻ cảm xúc khi tham gia chương trình, Minh Châu cho biết: “Vì cả 2 đều là ca sĩ nên chắc sẽ có chút lợi thế khi thực hiện các thử thách của Ai dám hát. Thêm vào đó, Rainy Dương nhìn bề ngoài nữ tính thế thôi chứ mạnh mẽ lắm, chẳng sợ con gì hết nên mình cũng khá yên tâm và rất tin tưởng sẽ dễ dàng vượt qua mọi trở ngại và thách thức của chương trình.”

Sở hữu lượng fan đông đảo cùng nhiều lợi thế về ca hát lẫn nhảy múa, cặp đôi Minh Châu –Rainy Dương hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn đối đầu gây cấn và giàu cảm xúc. Sự ăn ý trong nhà chung có trở thành điều lợi thế để Minh Châu và Rainy Dương vượt qua thử thách đầy cam go cũng như đối thủ “đáng gờm” của mình.

Mỗi đội chơi mang đến chương trình những điều khác biệt về tính cách, giọng hát cũng như sự hài hước của mình. Nhưng, điều đọng lại trong lòng khán giả chính là những phút giây thư giãn, thoải mái sau những giờ phút căng thẳng với công việc. Vượt qua những sợ hãi, vượt qua những thử thách mà chương trình đưa ra đã là cả một sự thành công cho những người dám đối diện với nỗi sợ hãi của chính mình để bước đi những bước vững chắc trong cuộc đời của chính mình.

Một số hình ảnh trong đêm thi:

Minh Châu trong một thử thách của chương trình

Minh Châu trong một thử thách của chương trình

Hải Yến dũng cảm với phần thử thách của mình

Hải Yến dũng cảm với phần thử thách của mình

Bảo An

(Ảnh: Nhật Huy)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang