Ham của lạ, nhiều khách làng chơi dính bẫy ‘gái lầu xanh’

author 07:08 28/11/2015

(VietQ.vn) - Lúc áp sát vào khách làng chơi, gái mại dâm sờ soạng móc túi để lấy tài sản. Nếu bị phát hiện sẽ có một nhóm côn đồ xuất hiện để giải cứu.

Công an TP.Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết vừa phá thành công chuyên án, bóc gỡ một băng nhóm gái mại dâm cấu kết cùng côn đồ trộm cắp và cưỡng đoạt tài sản.

Theo đó, vào cuối tháng 8/2015, Công an TP. Huế nhận được đơn trình báo của ông L.Đ.C (45 tuổi), trú đường Trần Phú và của ông N.D.M (29 tuổi), trú đường Tam Thai (TP Huế) về việc bị một nhóm đối tượng dàn cảnh trộm cắp tài sản trên đường Ngô Quyền, TP Huế.

gái mại dâm

Ảnh minh họa

Trong đơn 2 người này trình bày, vào những ngày cuối tháng 8/2015, khi đi qua đường Ngô Quyền thì bị 2-3 gái mại dâm chèo kéo . Vừa bước xuống xe thì những gái mại dâm này đến ôm, sờ soạng và móc lấy ví tiền. Họ tri hô thì bị một số đối tượng lao đến đánh tới tấp, mở đường cho gái mại dâm chạy thoát. Đến khi họ tỉnh dậy thì chúng đã cao chạy xa bay.

Nhận được đơn trình báo, Công an TP. Huế chỉ đạo Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP Huế lập chuyên án để đấu tranh làm rõ.

Qua điều tra, cơ quan công an đã làm rõ băng nhóm dàn cảnh chiếm đoạt tài sản này gồm các đối tượng côn đồ: Bùi Nhật Khánh, Hoàng Quốc Nam, Nguyễn Ngọc Dũng, Nguyễn Văn Quý, Nguyễn Tấn Tài (cùng ngụ TP.Huế) và các đối tượng gái mại dâm: Nguyễn Thị Kim O (SN 1993), Đoàn Trung T (thường gọi là Sạn “bê đê”, SN 1990), Trần Thị Mai L (SN 1985, cùng ngụ TP.Huế) và Lê Thị Diễm Th (SN 1980, ngụ huyện Phong Điền, Thừa Thiên - Huế).

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận thủ đoạn: Sau khi đã có sự bàn bạc, thống nhất với nhau từ trước, hằng đêm, để gái mại dâm đứng ở các góc khuất trên đường Ngô Quyền “giăng bẫy”. Khi phát hiện có khách làng chơi, gái mại dâm sẽ ra chặn lại để thỏa thuận giá cả, tìm bãi đáp hành sự. Trong lúc này, có thêm các gái mại dâm khác tiến đến ôm hôn, sờ soạng “con mồi”. Lợi dung sơ hở, gái mại dâm móc túi lấy ví tiền rồi chuyền cho các đối tượng khác.

Nếu bị hại phát hiện và phản ứng, nhóm của Khánh “Rò” núp sẵn gần đó sẽ lao đến đánh đập để giải cứu cho các gái mại dâm. Số tiền cưỡng đoạt, trộm cắp được cả nhóm chia nhau tiêu xài. Với thủ đoạn trên, nhóm này đã thực hiện trót lọt nhiều vụ của những kẻ “ham của lạ” ở đường Ngô Quyền.

Qua đấu tranh, với thủ đoạn trên, nhóm này khai chiếm đoạt của ông L.Đ.C 7,6 triệu đồng, của anh N.D.M là 5,7 triệu đồng.

Ngày 25/11, Cơ quan Điều tra Công an TP Huế đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 5 đối tượng: Khánh, Nam, Dũng, Quý, Tài về hành vi cố ý gây thương tích, cưỡng đoạt tài sản, trộm cắp tài sản. Các đối tượng còn lại đang cho tại ngoại để tiếp tục điều tra.

Hoàng Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang