Hàn Quốc: Tàu cá va chạm tàu chở dầu, 13 người thiệt mạng

authorHuyền Bùi 09:12 04/12/2017

(VietQ.vn) - Reuters đưa tin, tàu Seonchang-1 chở theo 20 hành khách cùng với 2 thủy thủ đã va chạm với tàu chở dầu ở gần cảng Incheon

Sáng 3/12, tàu Seonchang-1 trọng tải gần 10 tấn, chở theo 20 hành khách cùng 2 thủy thủ trong chuyến du lịch đánh cá đã va chạm với tàu chở dầu tải trọng 336 tấn ở gần cảng Incheon, phía Tây thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

han-quoc-tau-ca-va-cham-tau-cho-dau-13-nguoi-thiet-mang

 Lực lượng tuần duyên Hàn Quốc đang cố gắng giải cứu các nạn nhân trong vụ va chạm. Ảnh: AP

Lực lượng bảo vệ bờ biển Hàn Quốc cho biết, sau khi có thêm 6 người qua đời tại bệnh viện, số người thiệt mạng đã tăng lên con số 13 người. Hiện vẫn còn 2 người mất tích trong đó có thuyền trưởng. Những người bị thương còn lại hiện vẫn đang tiếp tục được chữa trị tại bệnh viện.

Container bỏ chạy sau khi va chạm khiến nạn nhân bị thương nặng(VietQ.vn) - Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu sau khi va chạm với xe container, ngay sau đó tài xế đã lái xe bỏ trốn khỏi hiện trường

Theo các kênh truyền thông Hàn Quốc, thời điểm xảy ra vụ việc các hành khách trên tàu đều đang mặc áo phao. Hiện lực lượng tuần duyên Hàn Quốc phối hợp với quân đội, điều động thợ lặn, 5 trực thăng và 19 tàu tham gia tìm kiếm cứu hộ.

Được biết, đây là vụ tai nạn nghiêm trọng nhất đối với một tàu cá du lịch của Hàn Quốc kể từ tháng 9/2015, khi một tàu bị lật gần đảo nghỉ dưỡng Jeju làm 15 người thiệt mạng.

Bùi Huyền (t/h)           

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang