HANET tham dự triển lãm quốc tế lớn nhất thế giới về sourcing điện tử, công nghệ

author 20:13 15/04/2016

(VietQ.vn) - Công ty TNHH Điện tử HANET Việt Nam tham dự Triển lãm Quốc tế thường niên lớn nhất thế giới về sourcing điện tử, công nghệ.

Sự kiện: Hoạt động Khoa học & Công nghệ

Triển lã lần này được tổ chức tại Trung tâm hội nghị AsiaWorld-Expo, Hongkong. Thu hút sự tham dự của hơn 6.000 gian hàng đến từ các nước trong khu vực Châu Á, với hơn 3.500 gian hàng chuyên về các sản phẩm công nghệ ứng dụng cho ngôi nhà thông minh (smarthome), thiết bị và phụ kiện phục vụ cho giải trí gia đình và hoạt động kinh doanh.

Công ty TNHH Điện tử HANET Việt Nam tham dự Triển lãm Quốc tế thường niên lớn nhất thế giới về sourcing điện tử, công nghệ.

HANET đến với triển lãm bằng những sản phẩm đỉnh cao công nghệ giải trí ứng dụng tại nhà theo xu hướng karaoke thông minh mới như dòng sản phẩm PlayX One (chọn bài bằng giọng nói đầu tiên tại Việt Nam), BeatX và Smartlist. Được biết, hiện các nhà đầu tư nước ngoài đang rất quan tâm đến những dòng sản phẩm điện tử này của HANET bằng việc thương thảo hợp tác nhiều đơn hàng xuất khẩu lớn trong thời gian sắp tới.

Ngoài ra, với việc thường xuyên tham dự các triển lãm quốc tế, HANET luôn nắm bắt những xu hướng công nghệ mới nhất ứng dụng vào các dòng sản phẩm của mình nhằm tối ưu hóa nhu cầu giải trí của khách hàng trong & ngoài nước. Đồng thời, góp tên HANET vào sân chơi lớn về công nghệ trên bản đồ công nghệ thế giới.

Công ty TNHH Điện tử HANET Việt Nam tham dự Triển lãm Quốc tế thường niên lớn nhất thế giới về sourcing điện tử, công nghệ.

HANET là doanh nghiệp chuyên sản xuất & kinh doanh trong ngành công nghệ giải trí mà sản phẩm tiêu biểu là các đầu Karaoke theo công nghệ “vuốt-chạm” cảm ứng hàng đầu hiện nay trên thị trường Việt Nam. HANET hiện có 06 chi nhánh trên 03 miền Bắc-Trung-Nam, hơn 400 nhà phân phối và đại lý trong nước. Tại nước ngoài, HANET có đại lý phân phối sản phẩm ở Mỹ, Canada, Úc và Hàn Quốc. HANET được cộng đồng doanh nghiệp trong nước & các cơ quan Nhà Nước đánh giá là một trong những doanh nghiệp trẻ ấn tượng với hàng loạt giải thưởng lớn trong thời gian vừa qua.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang