Hãng bánh dự báo thị trường trung thu năm nay 'tăng trưởng nóng'

authorDương Phương Ngọc 11:02 05/08/2016

(VietQ.vn) -Hãng bánh Kinh Đô dự báo thị trường trung thu năm nay sẽ tăng trưởng và sức mua đội lên đột biến cả ở phân khúc thưởng thức lẫn biếu tặng của người dùng.

Sự kiện: Tết trung thu

Vào đầu tháng Bảy Âm lịch, các doanh nghiệp kinh doanh Bánh trung thu đã bắt đầu tung hàng ra thị trường. Ngoài các tên tuổi quen thuộc như bánh trung thu Kinh Đô, Bibica, Như Lan, Givral, Nhà hàng Đồng Khánh, BrodardBakery, Thành Long..., Năm nay, thị trường còn chứng kiến sự xuất hiện của một số hãng bánh thương hiệu mới.

Tại TP.HCM, cách rằm Trung thu 1 tháng rưỡi, các công ty đã bắt bắt đầu tung những sản phẩm đầu tiên của mùa Trung thu 2016 ra thị trường. Trên nhiều tuyến phố như Trần Hưng Đạo (quận 1), Trần Phú (quận 5), An Dương Vương (quận 5), Bà Hom (quận 6)…, đã phủ kín các sạp bán bánh Trung thu của các đơn vị.

Mặc dù trưng bày và bán sớm, song các quầy hàng này vẫn có đầy đủ các loại bánh nướng, bánh dẻo, bánh cho thiếu nhi, bánh chay, bánh nhân vi cá yến sào hài sản.

Theo đánh giá chung của người tiêu dùng, giá cả bánh Trung thu năm nay không tăng so với năm ngoái. Nhìn chung mức giá dao động cho các sản phẩm bình dân, tính tới giờ phút này vẫn là từ 50.000 – 100.000 đồng/cái, còn các sản phẩm cao cấp có giá từ 2,5 – 3 triệu đồng/hộp.

Trao đổi với PV Chất lượng Việt Nam, ông Vũ Quốc Tuấn – Phó Tổng Giám Đốc Đối Ngoại & Truyền Thông, công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam cho biết: “Dự báo thị trường trung thu năm nay sẽ tăng trưởng và sức mua tiếp tục tăng cả ở phân khúc thưởng thức biếu tặng của người tiêu dùng cũng như phân khúc biếu tặng của khối cơ quan, doanh nghiệp”.

Cục An toàn thực phẩm cảnh báo nguy cơ ngộ độc thực phẩm mùa trung thu(VietQ.vn) - Cục ATTP yêu cầu các cơ sở bán bánh tuyệt đối không được bán bánh trung thu quá hạn sử dụng, bánh mốc, tránh nguy cơ ngộ độc cho người tiêu dùng.

Đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng trong mùa Trung thu năm nay, Mondelez Kinh Đô đưa ra 62 loại bánh, có mức giá khuyến nghị dao động từ 35.000 đồng/cái đến loại cao cấp nhất là 460.000 đồng/cái.

Trong đó, các sản phẩm bánh trung thu của Mondelez Kinh Đô có 4 dòng chính: Dòng sản phẩm bánh trung thu cao cấp Trăng Vàng, Dòng sản phẩm bánh nướng, bánh dẻo truyền thống được cải tiến với công thức giảm ngọt, Dòng sản phẩm bánh trung thu Xanh, Dòng sản phẩm bánh thiếu nhi.

 Mùa Trung thu năm nay, Mondelez Kinh Đô đưa ra 62 loại bánh, giá từ 35.000 - 460.000 đồng/cái.

Ông Vũ Quốc Tuấn nhấn mạnh: Năm 2016, Kinh Đô đầu tư vào việc phát triển sản phẩm mới, cải tiến mẫu mã, xây dựng không khí lễ hội trung thu và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh trên khắp cả nước.

Được biết, trong tháng 8, Mondelez Kinh Đô dự kiến sẽ tung ra đầy đủ các dòng bánh cho thị trường nội địa trên tất cả các kênh bán hàng nhằm phục vụ nhu cầu tăng đột biến của khách hàng. 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang