Hãng bia Sài Gòn bác thông tin PG mặc bikini tiếp thị trong nhà hàng

author 19:07 10/05/2016

(VietQ.vn) - Chủ nhà hàng cho rằng, sự xuất hiện các nữ PG mặc bikini tiếp thị bia cho khách trong ngày khai trương là do hãng bia Sài Gòn cử đến?

Theo thông tin tìm hiểu, ngày 8/5, nhiều thực khách một nhà hàng trên phố Trần Thái Tông không khỏi bất ngờ khi thấy nhiều nữ nhân viên phục vụ chỉ mặc đúng bộ bikini 2 mảnh vô tư đứng bưng bê, tiếp thị bia phục vụ khách.

Các nhân viên mặc bikini bưng bê trong một nhà hàng ở phố Trần Thái Tông

Các nhân viên mặc bikini bưng bê trong một nhà hàng ở phố Trần Thái Tông

Được biết đây là một nhà hàng kinh doanh lẩu lòng bò. Việc tiếp thị bằng những nhân viên ăn mặc “mát mẻ” chỉ được diễn ra trong tối 8/5 diễn ra buổi khai trương nhà hàng.

Trao đổi với báo giới về sự việc này, người quản lý nhà hàng này xác nhận có diễn ra sự việc đó và sự việc chỉ diễn ra  trong ít phút.

Nữ PG mặc bikini bưng bê thức ăn cho khách

Nữ PG mặc bikini bưng bê thức ăn cho khách

Tuy nhiên, đại diện nhà hàng này cho rằng, việc các nữ nhân viên mặc bikini phục vụ tại nhà hàng không phải PR cho nhà hàng mà là do: “Đại lý bia Sài Gòn mời các cô gái này đến chứ bản thân nhà hàng không chủ động được việc đó. Hãng bia Sài Gòn đã đưa các cô gái PG này đến và trình diễn và nhà hàng cũng không biết gì”.

Và ngồi ăn, trò chuyện với khách

Và ngồi ăn, trò chuyện với khách

Sau khi tiếp nhận thông tin này, một đại diện của hãng bia Sài Gòn (Tổng Công ty Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn – Sabeco) cho biết, từ trước đến nay Sabeco không có bất cứ chương trình khuyến mại, tiếp thị áp dụng hình thức như vậy cả.

“Tôi khẳng định lại, đến thời điểm hiện tại chúng tôi không có tổ chức hay mời bất kể các cô gái PG nào mặc bikini tiếp thị bia trong nhà hàng như vậy cả. Đấy là việc họ nói, chúng tôi không tổ chức việc đó”, vị đại diện Tổng Công ty Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn khẳng định.

Việc nhân viên mặc bikini phục vụ khách được cho là trò câu khách của nhà hàng này

Việc nhân viên mặc bikini phục vụ khách được cho là trò câu khách của nhà hàng này

Đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc kiểm tra các hình ảnh liên quan có dấu hiệu quảng cáo, PR phản cảm của nhà hàng này.

>> 'Chết giãy' với công trình cải tạo bằng 20 tỷ đồng vẫn ô nhiễm

Hải Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang