Hàng chục cảnh sát truy đuổi nam thanh niên lái ô tô náo loạn đường phố Sài Gòn

author 15:11 11/03/2016

(VietQ.vn) - Hàng chục Cảnh sát đã phải rất vất vả để truy đuổi nam thanh niên, nghi là ngáo đá lái xe ô tô làm náo loạn, nguy hiểm cho người đi đường ở Sài Gòn.

Vụ việc vừa xảy ra vào sáng sớm ngày 11/3 tại địa bàn TP.HCM, khiến cho lực lượng CSGT, Cảnh sát phản ứng nhanh của nhiều quận phải cùng vào cuộc mới truy bắt được nam thanh niên này.

Thông tin ban đầu cho biết, lúc 7h sáng cùng ngày, trên đường Trường Chinh, thuộc địa bàn Q.12, TP.HCM hướng về trung tâm Q.1, có một nam thanh niên không mặc áo, điều khiển xe ô tô mang biển kiểm soát 48H – 0217 lưu thông va quẹt với nhiều xe khác, hò hét, nhún nhảy trong xe như người đang ‘phê’ thuốc, ngáo đá.

Đối tượng Đông tại trụ sở Công an phường An Lạc lúc bị bắt giữ - ảnh: CS.

Biết được thông tin này, cán bộ, chiến sĩ CSGT thuộc Đội CSGT Tân Sơn Nhất, phòng PC 67 TP.HCM ra tín hiệu dừng xe, nhưng người thanh niên đã không chấp hành, mà phóng xe bạt mạng về khu vực trung tâm.

Sau khi đã tiến hành các biện pháp nghiệp vụ truy đuổi, áp sát nhưng không thành công, CSGT Tân Sơn Nhất đã xin ý kiến ban chỉ huy phòng CSGT TP.HCM (PC 67). Cùng với lực lượng CSGT, khi đó còn có lực lượng Cảnh sát phản ứng nhanh, Cảnh sát hình sự của nhiều quận, huyện vào cuộc.

Hàng chục xe mô tô và 2 ô tô đặc chủng của lực lượng CSGT đã phải bám theo, vừa tiến hành truy đuổi, nhưng vừa phải đảm bảo an toàn cho người đi đường, nhưng qua nhiều tuyến đường khác nhau của nhiều quận, nam thanh niên nói trên vẫn chưa bị bắt giữ lại được.

Dù khi chạy ra đại lộ Võ Văn Kiệt, lực lượng CSGT đã buộc phải dùng biện pháp quăng lốp xe ra giữa đường để ngăn cản, nhưng nam thanh niên này vẫn bất chấp, phóng xe bạt mạng kinh hoàng, nhún nhảy trên xe.

Chiếc xe này chỉ phải dừng lại khi chạy qua địa phận của phường An Lạc – quận Bình Tân, gần khu vực cầu Nước Lên. Khi được bàn giao về cho Công an phường An Lạc, nam thanh niên còn dùng dao cố thủ, nhưng bị lực lượng chức năng tước đoạt để tạm giữ hình sự.

Bước đầu, cơ quan Công an đã xác định, nam thanh niên làm náo loạn đường phố Sài Gòn sáng nay tên Trịnh Hữu Đông (SN 1973, ngụ tại phường An Phú, Q.2, TP.HCM).

Rất may, dù truy đuổi qua nhiều tuyến đường khác nhau, với cự ly lên đến hàng chục km, nhưng nhờ áp dụng các biện pháp nghiệp vụ cần thiết, lực lượng thi hành nhiệm vụ vẫn đảm bảo an toàn cho người đi đường.

Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ truy đuổi kinh hoàng này.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang