Hàng chục chân dài 'phục vụ' khách Tây chạy toán loạn khi gặp đoàn kiểm tra

author 17:33 08/11/2015

(VietQ.vn) - Đoàn kiểm tra liên ngành đã phát hiện hàng chục tiếp viên karaoke chân dài, ăn mặc hở hang đang phục vụ nhiều khách hàng là người ngoại quốc.

Đêm ngày 7/11, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội TP.HCM (Đoàn 814) đã bất ngờ kiểm tra Công ty TNHH Nhà hàng Viva (đường Nguyễn Thái Bình, phường Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM).

Tại đây, các thành viên của đoàn kiểm tra đã phát hiện ra hàng loạt các sai phạm nghiêm trọng của nhà hàng này, như: Không đủ điều kiện về vệ sinh an toàn thực phẩm, kinh doanh karaoke không phép, vi phạm hợp đồng lao động với nhân viên…

                                                 Hàng chục tiếp viên karaoke ăn mặc mát mẻ ở nhà hàng Viva bị kiểm tra - ảnh: CTV

Đặc biệt, tại tầng ba của nhà hàng này, đoàn kiểm tra đã phát hiện 30 nữ tiếp viên karaoke, chân dài, ăn mặc ‘tươi mát’ đang phục vụ cho nhiều vị khách nước ngoài. Khi thấy bị kiểm tra, các nữ tiếp viên đã tìm mọi cách tháo chạy, nhưng đều bị giữ lại để kiểm tra hành chính.

Nhân viên của nhà hàng cũng vội tháo, giấu đi nhiều dàn máy hát karaoke không phép, nhưng cũng bị phát hiện kịp thời.

Kết quả, Đoàn 814 TP.HCM đã lập biên bản vi phạm hành chính, chuyển các cơ quan có chức năng nhiều lỗi vi phạm khác nhau của Công ty TNHH Nhà hàng Viva.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang