Giây phút 'tử thần' của 20 hành khách trên chuyến xe bốc cháy bừng bừng

author 17:07 09/08/2016

(VietQ.vn) - Chiếc xe khách giường nằm chạy tuyến An Giang - Đắk Lắk do tài xế Bùi Văn Oanh (35 tuổi, quê An Giang) điều khiển bị cháy rụi lúc 4h ngày 9/8.

Theo tin tức từ Zing News, vụ tai nạn xảy ra lúc 4h ngày 9/8, tại km877+300 đường Hồ Chí Minh (đoạn qua xã Quảng Tín, huyện Đắk R’lấp, Đắk Nông). Chiếc ôtô khách giường nằm chạy tuyến An Giang - Đắk Lắk do tài xế Bùi Văn Oanh (35 tuổi, quê An Giang) điều khiển bị cháy rụi.

Theo một hành khách, khi phương tiện lưu thông đến đoạn đường trên thì lửa bén lên từ khu vực máy, khói bay vào khoang nằm. Lúc này, tài xế mở cửa cho hành khách chạy xuống đường và dùng bình xịt để dập lửa nhưng không thành.

 Xe khách giường nằm đang di chuyển trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua tỉnh Đắk Nông thì bất ngờ bốc cháy. Ảnh: Zing News

Mặc dù được người dân và các xe khách dọc đường hỗ trợ dập lửa, nhưng do ngọn lửa bùng phát quá nhanh khiến nỗ lực của mọi người gần như vô vọng. Hậu quả, chiếc xe bị cháy rụi hoàn toàn và rất may tất cả hành khách đã kịp thời xuống xe nên không ai bị thương nhưng toàn bộ hành lý để trên xe bị thiêu rụi.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Đắk Nông đã có mặt tại hiện trường để dập lửa. Khi đến nơi chiếc xe khách gần như đã cháy rụi hoàn toàn. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan Công an huyện Đắk Rlấp điều tra, làm rõ, báo Công an Tp. HCM đưa tin.

IS tại Syria 'không thể ngóc đầu' vì 6 chiếc Tu-22M3 của Nga dội bom liên tiếp(VietQ.vn) - Nhằm thực hiện các cuộc ném bom vào cứ điểm của khủng bố IS, Không quân Nga đã tiếp tục điều 6 máy bay Tu-22M3 tới Syria.

Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang