Các bài viết tin tức mới về hàng hóa

Cập nhật thông tin , hình ảnh, video clip về hàng hóa mới và nhanh nhất. Đón đọc và chia sẻ bài viết về hàng hóa trên VietQ

Ra quân triệt phá hàng lậu, hàng kém chất lượng dịp cận Tết Nguyên đán

Ra quân triệt phá hàng lậu, hàng kém chất lượng dịp cận Tết Nguyên đán

(VietQ.vn) - Lực lượng quản lý thị trường sẽ tập trung kiểm tra, kiểm soát đối với những mặt hàng thiết yếu, có nhu cầu tiêu dùng lớn trong dịp cuối năm và Tết Nguyên đán.

Bánh kẹo, mứt Tết 2019: 'Vàng thau' lẫn lộn cẩn trọng kẻo mua toàn đồ 'rởm'

Bánh kẹo, mứt Tết 2019: 'Vàng thau' lẫn lộn cẩn trọng kẻo mua toàn đồ 'rởm'

(VietQ.vn) - Mặc dù cơ quan chức năng đã ra sức vào cuộc, nhưng các nhà kinh doanh vẫn bất chấp để sản xuất và tiêu thụ những loại mứt Tết kém chất lượng.

Thị trường châu Phi khá 'dễ tính' với hàng hóa Việt Nam?

Thị trường châu Phi khá 'dễ tính' với hàng hóa Việt Nam?

(VietQ.vn) - Châu Phi là thị trường lớn, nhiều tiềm năng, đã và đang trở thành đối tác kinh tế ngày càng quan trọng của Việt Nam.

Năm 2018, hơn 5.000 mã số doanh nghiệp được cấp mới

Năm 2018, hơn 5.000 mã số doanh nghiệp được cấp mới

(VietQ.vn) - Trong năm 2018, đã có hơn 5.000 doanh nghiệp được cấp mã số mã vạch mới. Công nghệ mã số mã vạch được doanh nghiệp dùng làm công cụ kiểm soát hàng hóa tự động, người dùng truy xuất được nguồn gốc.

Tương lai, kim ngạch thương mại hai chiều Việt Nam - Thụy Điển sẽ tăng mạnh

Tương lai, kim ngạch thương mại hai chiều Việt Nam - Thụy Điển sẽ tăng mạnh

(VietQ.vn) - Trong tương lai, kim ngạch thương mại Việt Nam - Thụy Điển có triển vọng tăng trưởng mạnh hơn khi hiệp định EVFTA được phê chuẩn và thực thi.

Nhập lậu cháo chè đậu đỏ Trung Quốc về Hà Nội tiêu thụ

Nhập lậu cháo chè đậu đỏ Trung Quốc về Hà Nội tiêu thụ

(VietQ.vn) - Đội Quản lý thị trường số 4 Lạng Sơn vừa phát hiện và thu giữ lượng lớn hàng hóa do Trung Quốc sản xuất được nhập lậu về Hà Nội tiêu thụ.

Hàng xuất khẩu Việt Nam cần xây dựng thương hiệu riêng và vững chắc

Hàng xuất khẩu Việt Nam cần xây dựng thương hiệu riêng và vững chắc

(VietQ.vn) - Năm 2018, bên cạnh những kết quả đáng mừng vẫn tồn tại nhiều hạn chế trong công tác xuất nhập khẩu. Đặc biệt, phần lớn mặt hàng xuất khẩu Việt Nam đều chưa xây dựng được thương hiệu riêng và vững chắc.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang