Hàng khủng HTC One trình làng

author 06:49 16/10/2013

(VietQ.vn) - Giống như siêu phẩm HTC one, phiên bản one Max cũng được trang bị camera cải tiến UltraPixel 4MP có khả năng quay video độ phân giải 1080p ở tốc độ 30 khung hình/giây và video 720p ở tốc độ 60 khung hình/giây nhưng không có bộ ổn định hình ảnh quang học.

 

HTC vừa công bố smartphone cỡ bự one Max với màn hình IPS 5,9-inch fullHD, mang sức mạnh chip lõi tứ, RAM 2GB và có cả cảm biến nhận dạng dấu vân tay tương tự iPhone 5S.

HTC trang bị màn hình cỡ bự cho one Max với IPS 5,9-inch fullHD.


HTC one Max cũng có thiết kế vỏ nhôm đặc trưng giống như của HTC one nhưng điểm khác biệt là vỏ mặt sau của máy có thể tháo rời và có khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng thêm dung lượng lưu trữ cho bộ nhớ trong 16GB. Máy sở hữu màn hình IPS 5,9-inch, độ phân giải 1080p, trang bị bộ xử lý Snapdragon 600 tốc độ 1,7GHz, đồ họa Adreno 320 và bộ nhớ RAM 2GB. 

Tuy nhiên, pin của máy vẫn không thể tháo rời, nhưng nguồn pin 3.300mAh có thể đủ cho người dùng đàm thoại liên tục trong 28 tiếng đồng hồ hoặc 585 tiếng ở chế độ chờ (stand by). 

HTC one Max cũng được trang bị bộ cảm biến nhận dạng dấu vân tay ở mặt sau của máy. Người dùng có thể mở khóa thiết bị bằng cách quét ngón tay vào bộ cảm biến nhỏ hình vuông đặt ngay dưới camera sau. HTC cũng có khả năng kích hoạt nhanh ứng dụng, tức là người dùng có thể khởi tạo để one Max tự động mở một ứng dụng tùy theo ngón tay mà người dùng sử dụng để mở khóa chúng. 

HTC one Max hoạt động trên hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean kèm theo giao diện người dùng HTC Sense 5.5 UI. Tuy nhiên, máy không hỗ trợ công nghệ âm thanh Beats nhưng tích hợp sẵn bộ loa âm thanh nổi BoomSound cho âm lượng khá to. 

HTC one Max sẽ được bán ra thị trường Châu Âu và Châu Á vào cuối tuần này, riêng ở Mỹ mãi tận tới cuối năm nay mới được phân phối. Hiện giá chính xác của HTC one Max vẫn chưa được tiết lộ. 

Ngoài ra, HTC cũng chuẩn bị một loạt phụ kiện đặc biệt cho one Max gồm bút nhôm điện dung, vỏ Power Flip bổ sung thêm nguồn pin 1.200mAh cho điện thoại, bộ loa BoomBass được công bố gần đây.
P.V (tổng hợp)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang