Hàng loạt chương trình ca nhạc, nghệ thuật hấp dẫn ngày 20/10

author 10:35 19/10/2013

(VietQ.vn) - Hàng loạt các chương trình nghệ thuật, biểu diễn, ca múa nhạc sẽ được tổ chức hôm nay và ngày mai, chào đón 20/10 - Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Tại Cung thể thao Quần Ngựa: Vào lúc 19 giờ ngày 19/10, Alma Việt Nam tổ chức đêm nhạc "Sẻ chia khoảnh khắc" tại Cung Thể thao Quần Ngựa số 30 đường Văn Cao (Hà Nội. chương trình ca nhạc này mang chủ đề hướng về gia đình, tình yêu và sự chia sẻ. Chương trình do nhạc sỹ Quốc Trung dàn dựng, quy tụ nhiều ngôi sao ca nhạc như Mỹ Linh, Anh Khoa, Phương Linh, Thùy Trang, dàn nhạc Rhapsody và nhóm nhảy ST319.

Hang loat chuong trinh nghe thuat chao mung ngay 20/10

Tại Nhà hát Âu Cơ: Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đêm nhạc mang tên "Huyền thoại mẹ" sẽ diễn ra vào 20:00 giờ ngày 19/10/2013 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ số 8 Huỳnh Thúc Kháng (Hà Nội). Đêm nhạc ca ngợi tình mẹ bao la, cao cả và gửi tình yêu thương và kính trọng mẹ của những người con đến những những người mẹ - người phụ nữ Việt Nam.

Đêm nhạc có sự tham gia của các ca sĩ dòng nhạc quê hương nổi tiếng: NSUT Thái Bảo, NSUT Đức Long, Anh Thơ; các ca sĩ trẻ Đinh Mạnh Ninh, Khắc Hiếu... Theo Ban tổ chức, chương trình "Huyền thoại mẹ" sẽ là một đêm nhạc đầy ý nghĩa, là món quà để gửi tặng tất cả những người mẹ đáng kính. Hãy gửi tặng đến những người mẹ thân yêu của chúng ta một đêm nhạc thật ý nghĩa.

Tại Nhà hát Lớn: Vào lúc 20 giờ ngày 20/10, chương trình âm nhạc "Một thời để nhớ 3" được tổ chức tại Nhà hát Lớn - Hà Nội với sự tham gia của những ca sĩ gạo cội của làng âm nhạc Việt Nam như NSND Trung Đức, NSND Thu Hiền, Ánh Tuyết, nhóm nghệ sỹ NSND Quang Thọ, NSND Thanh Vinh, NSUT Hoàng Chè, NSUT Dương Minh Đức, NSUT Quang Huy. Các ca khúc có trong chương trình là "Trường Sơn Đông, Trường Sơn Tây", "Dáng đứng Bến Tre", "Năm anh em trên một chiếc xe tăng", "Tiểu đoàn 307"…

Hon chuong ba ra hang thit

Tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô: Vào tối 20/10, Nhà hát Tuổi trẻ giới thiệu với công chúng vở diễn nổi tiếng "Hồn Trương Ba, da hàng thịt" của tác giả Lưu Quang Vũ, do NSND Lan Hương dàn dựng. Với cách thử nghiệm mới mẻ dựa trên nền kịch hình thể, "Hồn Trương Ba, da hàng thịt" hứa hẹn mang đến một cảm nhận mới cho người xem.

Tại Phòng trà Nam Quang: Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên phối hợp cùng Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP.HCM thực hiện "Câu chuyện âm nhạc" diễn ra vào 20 giờ ngày 19/10 tại Phòng trà Nam Quang. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV9, có sự tham gia của Cẩm Vân, Ngọc Ánh, Hoàng Bách, Thanh Thúy, Hiền Thục, Kasim Hoàng Vũ, Quốc Thiên, Võ Hạ Trâm, Ju Uyên Nhi...

Tại Công viên Văn Hóa Đầm Sen: Kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam 20/10, Công viên Văn Hóa Đầm Sen tổ chức chương trình “Ngày Hội Hoa Hồng” với nhiều hoạt động bổ ích, để chị em phụ nữ có dịp vui chơi, gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ những kinh nghiệm trong công việc cũng như trong tổ chức cuộc sống gia đình.

Nguyễn Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang