Hàng loạt học sinh Bắc Ninh nhiễm sán lợn: Động thái mới nhất của công ty cung cấp thịt

author 14:54 18/03/2019

(VietQ.vn) - Công ty cung cấp thịt lợn khiến hàng loạt học sinh ở Bắc Ninh nhiễm sán lợn bất ngờ gỡ biển hiệu trước vụ việc gây xôn xao.

Vụ việc hàng loạt em học sinh dương tính với sán lợn do ăn thức ăn ở trường học trên địa bàn huyện Thuận Thành (tỉnh Bắc Ninh) đang gây xôn xao dư luận.

Liên quan đến vụ việc, qua xác minh, điều tra, Cơ quan Công an tỉnh Bắc Ninh xác định Công ty TNHH đầu tư Tài chính Hương Thành là đơn vị cung cấp thức ăn cho Trường mầm non Thanh Khương. Kiểm tra hồ sơ và các giấy tờ liên quan đến nguồn gốc cung cấp thực phẩm của công ty này cho thấy có một số vi phạm. Theo đó, cơ quan điều tra cho biết sẽ xác định vi phạm và xử lý nghiêm trong thời gian ngắn nhất.

hang-loat-hoc-sinh-bac-ninh-nhiem-san-lon-dong-thai-moi-nhat-cua-cong-ty-cung-cap-thit

 Công ty TNHH đầu tư Tài chính Hương Thành đóng cửa, gỡ biển hiệu. 

Được biết, thời gian qua đã có gần 8.000 học sinh ăn thịt lợn tại 19 trường mầm non trên địa bàn huyện Thuận Thành, do Công ty TNHH Đầu tư tài chính Hương Thành cung cấp thực phẩm.

Tính đến hết ngày 16/3, có hơn 1.500 học sinh tại huyện Thuận Thành đi xét nghiệm sán tại Viện Sốt rét- Ký sinh trùng- Côn trùng Trung ương và Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương. Riêng trong ngày 15/3 có khoảng 400 em được phụ huynh đưa đi xét nghiệm, trong đó 57 em dương tính với sán lợn.

Về phía Công ty TNHH Đầu tư tài chính Hương Thành, công ty này thuê một căn nhà 4 tầng tại khu 2, phường Đại Phúc, TP.Bắc Ninh làm trụ sở. Tuy nhiên, chiều 17/3, khi PV tiếp cận địa điểm này thì công ty trong tình trạng đóng cửa, cũng không có biển hiệu.

Chia sẻ với PV, bà Q. (60 tuổi), người dân sống gần đó cho biết, trước kia Công ty Hương Thành có treo biển nhưng đã được tháo xuống, tuy nhiên bà không biết lý do vì sao.

Quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe CALSEA BONE có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng(VietQ.vn) - Thời gian vừa qua, trên các website benh.edu.vn, nhathuoclongchau.com, calseabone.wordpress.com quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe CALSEA BONE sai quy định của pháp luật, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.

Theo tìm hiểu của PV, công ty có tên đầy đủ là Công ty TNHH Đầu tư Tài chính Hương Thành, ngày hoạt động là 23/3/2018. Như vậy, tính đến nay, đơn vị này có chưa đầy một năm hoạt động.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Thu Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang