Khăn ướt của Công ty Việt Úc bị ngưng bán vì bê bối chất lượng

authorBảo Anh 10:56 17/07/2015

(VietQ.vn) - Ngày hôm qua, 16/7 một loạt các nhãn hàng khăn ướt của công ty Cổ Phần TM&DV Việt Úc bị rút khỏi kệ hàng trong hệ thống thị siêu Sài Gòn Co.op để chờ xử lý.

 Sản phẩm khăn ướt BabiCare bị rút khỏi kệ

 Sản phẩm khăn ướt BabiCare bị rút khỏi kệ 

Động thái này của siêu thị Sài Gòn Co.op nhằm làm rõ những nghi vấn của BabiCare về việc lừa dối người tiêu dùng trong được các báo phản ánh vừa qua. Đó là việc BabiCare đánh tráo nhãn thành BabyCare, hàng xuất xứ Trung Quốc song vẫn in hoặc dán đè mã vạch của Úc hoặc Việt Nam, gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, BabiCare còn công bố có công ty 3 triệu USD song thực chất đó chỉ là kho chứa hàng. Công ty Việt Úc không hề sản xuất khăn ướt mà hầu hết sản phẩm bán trên thị trường vẫn ghi sản xuất tại Trung Quốc hoặc Singapore.

Siêu thị Sài Gòn Co.op chờ câu trả lời chính thức từ cơ quan chức năng mới tiếp tục xem xét tới việc cho phép BabiCare được bán tiếp hay không.

 Sản phẩm khăn ướt BabiCare bị rút khỏi kệ

Lập lờ nhãn mác phải để ý thật kỹ mới thấy chữ Y dài trong từ Baby thực ra là Babi

Hiện Công ty Việt Úc đang sở hữu các nhãn hàng từ khăn ướt đến dầu tắm gội, nước giặt cho trẻ em, tuổi vị thành niên và gia đình. Ngoài BabiCare, các nhãn hàng khăn ướt khác của Công ty Việt Úc như: TeenCare,WonderCare, WeCare… cũng đều bị đưa ra khỏi kệ. 

Hành động đặt lợi ích, quyền lợi của khách hàng lên trên hết của siêu thị Sài Gòn Co.op được người tiêu dùng cả nước hoanh nghênh.

Trước đó, sau khi Bộ Y tế thông báo thời hạn cấm lưu hành mỹ phẩm, khăn ướt chứa chất cấm, Sài Gòn Co.op cũng gửi công văn tới các nhà cung cấp, yêu cầu rà soát lại thành phần công thức các sản phẩm đang cung cấp cho siêu thị này, cập nhật danh mục để đảm bảo lưu thông phân phối và sử dụng các sản phẩm an toàn đúng quy định.

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang