Hàng loạt nữ sinh ở TP.HCM mất tích: Nhiều bí hiểm sau khi đến trường

author 06:22 22/03/2015

(VietQ.vn) – Chỉ trong vòng 1 tuần, trên địa bàn TP.HCM đã xảy ra 2 trường hợp nữ sinh đột nhiên bị mất tích, nhiều bí hiểm, khiến cho người thân của các em nháo nhào đi tìm khắp mọi nơi.

Mới nhất, ngày 21/3, anh Nguyễn Bá Châu – anh trai của em Nguyễn Thị Diễm My (22 tuổi, quê ở Phú Yên) đã trình báo thông tin tới cơ quan CSĐT – Công an quận Gò Vấp, TP.HCM về việc em gái của mình đột ngột bị mất tích nhiều bí hiểm.

Trao đổi với PV Chất lượng Việt Nam, anh Châu cho biết: vào lúc 7h30 sáng ngày 19/3 vừa qua, My xin phép người thân đến trường Cao đẳng Bách Việt – chi nhánh quận Gò Vấp (phường 6) để nhận giấy báo thực tập.

Khi đến nơi, My mới biết trường chưa phát giấy thực tập, nên My lại quay trở về nhà. Thế nhưng, từ ngày hôm đó cho tới nay, My hoàn toàn mất liên lạc với các thành viên trong gia đình, khiến ai cũng cảm thấy lo lắng, bất an.

Anh Nguyễn Bá Châu buồn rầu kể về những thông tin em My mất tích (ảnh: H.T)

Bắt đầu từ ngày 20/3, anh Châu cũng các thành viên trong gia đình đã đồng loạt đi kiếm tung tích của Diễm My ở khắp mọi nơi trong TP.HCM, dán các thông tin lên trụ cây ở ven đường, cầm xấp giấy có in hình và tin tức của em gái phát cho người đi đường ở những ngã 3, ngã 4 đông người qua lại.

Anh Châu cho rằng, trong gia đình, My là người con gái rất ngoan ngoãn, biết vâng lời cha mẹ và người lớn, chưa có bạn trai, không bao giờ đi chơi đêm với bạn bè, nên khả năng My bỏ nhà đi chơi là rất khó có thể xảy ra.

Tìm kiếm, hỏi thăm bạn bè, những điểm mà My thường hay lui tới, nhưng cho tới nay, người thân của em Diễm My vẫn chưa nhận được bất cứ thông tin nào.

Rời khỏi nhà, em Diễm My mặc áo và quần như trong hình (Ảnh tư liệu)

Một điều đáng lưu ý, theo anh Châu cung cấp cho PV rằng, ngay khi vừa biết tin My đã mất tích, gia đình có đăng thông tin trên các trang mạng xã hội, thì ít thời gian sau đó nhận được 2 cuộc gọi từ số máy di động của Diễm My. Tuy nhiên, vì thời gian đó người thân đang bận nên không nghe, còn khi gọi lại thì thấy số máy này đã tắt.

“Hiện mẹ của Diễm My đang ốm ở quê nhà, nên chúng tôi không dám báo thông tin này. Còn cha của My già còm cõi cũng đã từ quê nhà vào TP.HCM để cùng đi tìm kiếm người con gái của mình. Hiện toàn bộ người thân trong gia đình chúng tôi đang rất lo lắng cho sự an toàn của em My. Rất mong My sẽ đọc được những dòng chữ này, để sớm quay trở về với cha mẹ, anh chị, bạn bè và các thầy cô giáo ở trường” – anh Châu chia sẻ.

Khi tới trường, My có mang theo một túi xách với một ít tiền, giấy tờ cần thiết. Nguyễn Thị Diễm My có vóc dáng cao khoảng 1,62m, da trắng, tóc dài.

Lãnh đạo Công an quận Gò Vấp thông tin: Trước mắt, cơ quan Công an đã tiếp nhận thông tin từ phía người nhà của em Diễm My. Sau đó, cơ quan Công an sẽ áp dụng những biện pháp nghiệp vụ cần thiết để sớm truy tìm ra tông tích những ngày qua của em Diễm My.

Mọi thông tin cần thiết về em Nguyễn Thị Diễm My, xin quý bạn đọc báo về số điện thoại 0909719552, gặp anh Châu – anh ruột của em Diễm My.

Chân dung nữ sinh Lê Thị Hà Phương đang bị mất tích (ảnh tư liệu gia đình)

Trước đó, ngày 13/3 vừa qua, người thân của em Lê Thị Hà Phương (22 tuổi, sinh viên trường ĐH Kinh tế, TP.HCM) cũng đã trình báo với nhà trường, cơ quan Công an Q.5 về việc em Phương đột ngột mất tích, khi đi từ ký túc xá của trường (Q.5, TP.HCM) đến một Công ty ở thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương để thực tập.

Lê Thị Hà Phương có vóc dáng tròn, tóc uốn màu vàng nâu, cao khoảng 1,5m. Khi đi khỏi ký túc xá, Phương mặc áo sơ mi caro xanh đen, áo khoác đỏ, quần jean xanh, dép quai hậu đen. Cho tới nay, số điện thoại của Phương không ai liên hệ được, và Phương cũng không báo bất cứ thông tin nào về gia đình.

Toàn bộ người thân trong gia đình của Phương đã chia nhau, tỏa đi khắp các bến xe ở TP.HCM, nhiều tuyến đường lớn ở Q.5 cũng như nhiều con đường khác ở TP.HCM để tìm kiếm thông tin của Phương bằng mọi phương cách, tuy nhiên đến nay, các thông tin về Phương vẫn ‘bặt vô âm tín’.

Ai biết bất cứ thông tin nào về em Lê Thị Hà Phương, xin vui lòng báo về số điện thoại 01694377599 (Bình) hoặc 01663092437 (mẹ em Hà Phương).

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang