Hàng loạt trung tâm thương mại Mỹ náo loạn vì bị dọa đánh bom

author 13:14 13/12/2015

Theo Reuters, nhiều trung tâm thương mại lớn tại 3 bang Florida, New Jersey, New Mexico (Mỹ), đã phải sơ tán hàng nghìn người vì bị đe dọa đánh bom, trong ngày 12/12.

Sáng 12/12, tại một cửa hàng ở Largo Mall, tổ hợp mua sắm ngoài trời ở Tampa, bang Florida, cảnh sát địa phương đã phát hiện một vali vô chủ khả nghi. Ngay lập tức, cảnh sát tiến hành sơ tán 500 người có mặt tại hiện trường lúc đó. Sau khi tiến hành điều tra, cảnh sát đã xác nhận được là một chiếc vali rỗng.

Cùng lúc đó tại Trung tâm thương mại Riverside, Hackensack, bang New Jersey, lực lượng an ninh cũng đã sơ tán gần 1.000 người mua sắm sau khi được báo cáo về một dòng chữ đe doạ đánh bom được viết trong một nhà vệ sinh nữ tại tầng 2.

Tương tự, trung tâm mua sắm Animas Valley Mall tại thành phố Farrmington, bang New Mexico cũng đã bị đóng cửa tạm thời để cảnh sát tiến hành kiểm tra sau khi phát hiện lời đe doạ đánh bom trên tường nhà vệ sinh nữ.

Sau vụ xả súng đẫm máu khiến 14 người chết tại San Bernardino, thuộc bang California, nước Mỹ đang ở trong tình trạng báo động về khủng bố. Tại các khu vực công cộng, cảnh sát đang thắt chặt việc kiểm soát an ninh đặc biệt trong bối cảnh kỳ nghỉ Giáng Sinh đang đến gần.

Theo Tiền phong


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang