Hàng loạt xe Porsche Cayenne bị thu hồi tại Mỹ vì lỗi rò rỉ nhiên liệu

authorĐỗ Thu Thoan 07:05 28/09/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, hàng loạt chiếc xe Porsche Cayenne được sản xuất từ năm 2003 - 2006 tại thị trường Mỹ đều bị thu hồi vì có nguy cơ xảy ra lỗi rò rỉ nhiên liệu.

Sự kiện: Cảnh báo ô tô xe máy

Theo nhà sản xuất, chiến dịch thu hồi xe lần này ảnh hưởng đến khoảng 50.145 phương tiện tại Mỹ, từ đời năm 2003 đến năm 2006.

Trong 4 năm này, Porsche đã bán được tổng cộng 55.210 chiếc xe Cayenne tại thị trường Mỹ. Do đó, việc thu hồi xe hơi này sẽ ảnh hưởng đến hầu hết những chiếc xe được bán ra trong khoảng thời gian đó.

hang-loat-xe-porsche-cayenne-bi-thu-hoi-tai-my-vi-loi-ro-ri-nhien-lieu

Hơn 50.000 xe Porsche Cayenne bị thu hồi vì rò rỉ nhiên liệu tại thị trường Mỹ. Ảnh minh họa

Hàng loạt xe Porsche Cayenne 2003 - 2006 bị triệu hồi tại Mỹ do lỗi rò rỉ nhiên liệu. Vấn đề nằm trên mép lọc của bơm nhiên liệu, có thể xảy ra nứt gãy sau “một thời gian dài sử dụng, do đó, một lượng nhiên liệu rất nhỏ có thể rỉ ra gây nên mùi hôi”, theo Porsche cho biết.

Tuy nhiên, Porsche không đề cập đến bất kỳ nguy cơ bắt lửa nào, vốn là vấn đề nguy hiểm đối với lỗi rò rỉ nhiên liệu.

Các đại lý của hãng đang được hướng dẫn để thay thế lọc của bơm nhiên liệu trên những chiếc xe bị ảnh hưởng. Ước tính, mỗi xe sẽ mất khoảng 1,5 giờ để khắc phục lỗi này. Nếu tính tổng lại sẽ mất hơn 75.000 giờ làm việc.

BMW khai tử động cơ 4 xy-lanh cho dòng M(VietQ.vn) - Sau nhiều nổ lực thay thế nhưng không thành công, dòng M của BMW sẽ loại bỏ động cơ 4 xy-lanh trên những phiên bản hiệu suất cao.

Được biết, mới đây, Porsche Cayenne cũng bị cáo buộc lượng khí phát thải vượt quá giới hạn vào tháng 6 vừa qua. Vậy nên, sự kiện lần này cũng đã đánh một đòn tâm lý vào những khách hàng trung thành của hãng xe Đức.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang