Hãng mô tô phân khối lớn Triumph chính thức gia nhập thị trường Việt Nam

authorĐỗ Thu Thoan 06:40 25/09/2017

(VietQ.vn) - Thương hiệu mô tô lớn nhất Anh quốc Triumph đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối Al Naboodah International Vietnam.

Sự kiện: Kinh doanh

Dẫn thông tin Zing đăng tải, ngày 23/9, hãng mô tô Anh quốc Triumph đã khai trương đại lý đầu tiên tại Việt Nam. Việc phân phối chính hãng do công ty Al Naboodah International Vietnam đảm nhận, bên cạnh thực hiện các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng theo quy chuẩn của Triumph.

hang-mo-to-phan-khoi-lon-triumph-chinh-thuc-gia-nhap-thi-truong-viet-nam

Mới đây, hãng mô tô Anh quốc Triumph đã khai trương đại lý đầu tiên ở TP.HCM. Ảnh: Xe đời sống

Theo Vnexpress, được biết trước khi phân phối chính hãng, thương hiệu xe Anh nhập về Việt Nam thông qua các nhà nhập khẩu bên ngoài, với mẫu mã đa dạng.

Những khách hàng trung niên yêu thích phong cách hoài cổ của Triumph Bonneville T100, hay những người đam mê tốc độ dễ dàng tiếp cận với Street Triple, Speed Triple...

Theo Zing, Triumph đến Việt Nam mang gần như đầy đủ danh mục xe đang phân phối tại quê nhà. Đối với dòng xe cổ điển, giá bán bắt đầu từ 310 triệu đồng với Street Twin, cho đến 595 triệu đồng với Thruxton R. Dòng nakedbike bắt đầu từ 350 triệu đồng với Street Triple S, đến 699 triệu đồng với Speed Triple R.

hang-mo-to-phan-khoi-lon-triumph-chinh-thuc-gia-nhap-thi-truong-viet-nam

Street Twin, mẫu xe có giá thấp nhất của Triumph tại Việt Nam, 310 triệu đồng. Ảnh: Vnexpress

Dòng xe đa địa hình có 2 lựa chọn, với Explorer XCx giá 769 triệu đồng và Tiger Sport giá 650 triệu đồng. Phía hãng cho biết sẽ đưa về thêm chiếc cruiser Speedmaster vào năm 2018. Tất cả xe của Triumph đều sử dụng động cơ 900cc trở lên.

Giá bán chính hãng có thể coi là cơ hội tốt cho những tín đồ Triumph tại Việt Nam.

Chia sẻ với Zing, ban lãnh đạo Triumph Việt Nam cho biết hãng đặt mục tiêu bán hàng đến giữa năm sau là hơn 200 xe. Triumph tỏ ra tự tin đạt được mục tiêu qua lượng đặt cọc xe đạt được thời gian qua. Độ tuổi khách hàng mục tiêu là từ 25 đến 45.

hang-mo-to-phan-khoi-lon-triumph-chinh-thuc-gia-nhap-thi-truong-viet-nam

Triumph Việt Nam đặt mục tiêu bán hàng đến giữa năm sau là hơn 200 xe. Ảnh: Zing

Triumph nhận định Việt Nam là thị trường đang phát triển tốt, cộng với việc bằng A2 đã phổ biến hơn khiến việc sở hữu mô tô không còn nhiều rào cản. Hãng dự kiến mở thêm đại lý tại Hà Nội, tuy nhiên chưa có thời điểm cụ thể do còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Thị trường mô tô phân khối lớn Việt Nam vài năm trở lại đây sôi động hơn với sự tham gia của một loạt thương hiệu lớn, từ Ducati, Kawasaki, Suzuki, KTM, Harley-Davidson, Benelli, cho đến Honda, Yamaha và Royal Enfield rục rịch mở bán. Sản phẩm của Triumph tùy loại sẽ cạnh tranh với Harley-Davidson và Ducati.

hang-mo-to-phan-khoi-lon-triumph-chinh-thuc-gia-nhap-thi-truong-viet-nam
 
hang-mo-to-phan-khoi-lon-triumph-chinh-thuc-gia-nhap-thi-truong-viet-nam
 
hang-mo-to-phan-khoi-lon-triumph-chinh-thuc-gia-nhap-thi-truong-viet-nam

 Trung tâm dịch vụ ủy quyền chính hãng Triumph Motorcycles. Ảnh: Xe đời sống

Theo Nghe nhìn Việt Nam, Triumph Motorcycles được thành lập từ năm 1902, là hãng mô tô lớn nhất Anh quốc và cũng nổi tiếng trong làng mô tô thế giới, với nhiều mẫu xe có khả năng "gây ghiện" cao cho các biker. 

Theo Triumph Motorcycles, triết lý cốt lõi của hãng là kiến tạo nên những chiếc xe độc đáo đích thực với thiết kế khác biệt, khả năng vận hành và cầm lái thực thụ. Cuộc cách mạng về công nghệ đi cùng niềm đam mê cơ khí đã tạo nên mẫu xe Bonneville nổi tiếng từ thập niên 60 thế kỷ trước cho đến các mẫu xe đa dạng hiện nay phù hợp với nhiều biker trên toàn thế giới. 

Hiện nay, Triumph Motorcycles là thương hiệu xe mô tô lớn nhất Anh quốc và có hơn 750 phòng trưng bày trên khắp thế giới.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang