Hãng mỹ phẩm Hàn được ưa chuộng tại thị trường Việt

author 07:14 19/10/2014

(VietQ.vn) - Hàn Quốc vốn được xem là cái nôi chuyên về làm đẹp và thẩm mỹ, chính vì vậy, các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc luôn được người tiêu dùng ưu ái, tin tưởng.

Sự kiện: Mỹ phẩm kém chất lượng

Mỹ phẩm Hàn Quốc SKINFOOD

SKINFOOD đã có mặt và được biết đến như một thương hiệu mỹ phẩm tiên phong cho khái niệm độc đáo và hoàn toàn tạo nên được tính khác biệt so với những dòng Mỹ Phẩm trước đây: “Mỹ phẩm Thực Phẩm”.

Mỹ phẩm hàn quốc skinfood

Bằng các quy trình nghiên cứu cẩn thận và rất khắt khe để chọn lựa những nguồn thực phẩm tốt nhất cho da, SKINFOOD đang từng ngày hoàn thiện sứ mệnh “nuôi dưỡng và cung cấp đầy đủ nguồn dinh dưỡng cho làn da của người sử dụng” từ những thực phẩm thân quen hàng ngày như bơ, cà chua, dưa leo cho đến những nguồn thực phẩm độc đáo đến từ các miền đất khác như trứng cá, quýt dại hay gạo cổ.

Mỹ phẩm Hàn Quốc THEFACESHOP

Được thành lập từ năm 1962, tuy là khá muộn so với các thương hiệu khác nhưng THEFACESHOP đã sớm khẳng định được vị trí của mình trên thị trường mỹ phẩm nói chung và tại thị trường Việt Nam nói riêng.

Mỹ phẩm hàn quốc THEFACESHOP

Với những dòng sản phẩm đa dạng và phong phú, thành phần dưỡng chất được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên,THEFACESHOP đã chính thức trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Hàn Quốc năm 2009, thông qua bình chọn của người tiêu dùng.

Thành phần chính của các sản phẩm THEFACESHOP đa số được chiết xuất từ thiên nhiên như trái cọ, cám gạo, trái ô liu, hương thơm tự nhiên của các loại hoa trái miền nhiệt đới. Độc đáo có các sản phẩm mặt nạ dưỡng da được chiết xuất từ than đá, rong biển, bùn,…dành riêng cho các loại da khô, da dầu, da mụn … Với những thành phần thiên nhiên này, các sản phẩm của THEFACESHOP đảm bảo được độ kích ứng da thấp nhất cũng như không ảnh hưởng đến cấu tạo làn da của người châu Á.

Thương hiệu này có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2005 với những dòng sản phẩm trang điểm chăm sóc tóc , chăm sóc cơ thể, các sản phẩm tẩy trang lần lượt được giới thiệu và nhanh chóng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng Việt.

Mỹ phẩm Hàn Quốc Tonymoly

Áp dụng những kĩ thuật tiên tiến, Tonymoly là nơi hãng mỹ phẩm cung cấp cho người tiêu dùng những mặt hàng có chất lượng cao với giá cả hợp lí.

Mỹ phẩm hàn quốc Tonymoly

Tonymoly thu hút sự chú ý của khách hàng nhờ vào sự đa dạng về chủng loại, sự phong phú về màu sắc, cá tính trong khuynh hướng mới, đặc biệt là thấu hiểu chính xác nhu cầu và đặc tính cơ thể của người Châu Á .

Hãng mỹ phẩm Laneige

Laneige là nhãn hiệu mỹ phẩm thời thượng tiên phong tại Hàn Quốc trong việc mang đến cho phụ nữ vẻ đẹp tinh tế và hiện đại. Thương hiệu này từ nhiều năm nay đã trở thành người bạn thân thiết của các chị em bởi hiệu quả làm đẹp vượt trội.

Mỹ phẩm hàn quốc Laneige

Laneige, nhãn hiệu mỹ phẩm trẻ trung được yêu thích bởi hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới, đã nghiên cứu công nghệ khoa học về nước độc quyền để khám phá ra giải pháp dưỡng ẩm và cung cấp năng lượng tối ưu cho da.

Laneige mang lại vẻ đẹp tinh tế và tươi sáng tự nhiên, hiện đại khi trang điểm với làn da trong trẻo và ẩm mượt.

Mỹ phẩm Laneige được đánh giá là một trong ba thương hiệu mỹ phẩm thành công nhất tại thị trường Việt Nam với hơn 30,000 khách hàng. Danh mục sản phẩm đa dạng và đặc biệt là công thức của sản phẩm phù hợp với làn da người châu Á. 

Mỹ phẩm Hàn ETUDE HOUSE

Một ngôi nhà với hàng trăm chủng loại mỹ phẩm trang điểm, mỹ phẩm dưỡng da, mỹ phẩm dưỡng thể, mỹ phẩm chăm sóc tóc, nước hoa, vật dụng trang điểm , vật dụng làm đẹp hàng ngày như gương, lược , kẹp tóc…  Sản phẩm của Etude dễ sử dụng, đa dạng và thú vị.

Mỹ phẩm hàn quốc Etude house

Etude House là dòng mỹ phẩm đang được thịnh hành nhất trong giới trẻ Châu Á. Mỹ phẩm trang điểm của Etude House có thế mạnh về màu sắc và phong phú chủng loại. Những gam màu từ hiện đại trẻ trung cho giới trẻ, hoặc tự nhiên trong sáng dành cho nữ sinh , hoặc đằm thắm sang trọng cho quí bà.

Nguyên liệu sử dụng đều được chiết xuất từ các búp chồi non của cây oải hương, cây bạch chỉ, những cây cỏ và trái cây vùng nhiệt đới cung cấp các vitamin tổng hợp, chất chiết xuất từ cây Turnip Red Radish có tác dụng chống dị ứng cho da, cây Canola cung cấp dưỡng chât Rutin làm lưu thông huyết mạch . Khoáng chất từ mạch nước ngầm của vùng băng đá Alaskan kết hợp với tinh chất trái cây làm lên dòng sản phẩm trị nhờn Aqua Sherbert tạo cảm giác mát lạnh tuyệt vời.

Kim Dung (Tổng hợp)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang