Hàng ngàn người tham gia Hành trình xanh 2013

author 16:57 04/03/2013

(VietQ.vn) - Công ty TNHH Canon Việt Nam (CVN) vừa kết hợp với Tỉnh đoàn Bắc Ninh tổ chức lễ ra quân trồng cây huởng ứng phong trào “Hành Trình Xanh” trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.

Hơn 1.000 em học sinh cùng với hàng trăm thanh niên tình nguyện của Tỉnh đoàn Băc Ninh, Huyện Tiên Du, 200 tình nguyện viên CVN đã tham gia chương trình.

Lãnh đạo CVN cùng tình nguyện viên trồng cây trên tỉnh lộ 278 tỉnh Bắc Ninh. Ảnh minh họa

Trong dịp này, chương trình “Hành Trình Xanh”, CVN đã tài trợ 5000 cây xanh gồm keo, bạch đàn, xà cừ trị giá 100 triệu VNĐ cho Tỉnh Đoàn Băc Ninh. Sau buổi lễ, đông đảo đoàn viên, thanh niên, tình nguyện viên Canon đã tham gia trồng cây xanh tại khu vực khuôn viên bệnh viên huyện Tiên Du và 3km Tỉnh Lộ 278, tỉnh Bắc Ninh.

Ông Motohashi Michio -  Phó Tổng Giám đốc CVN cho rằng, cây xanh được trồng góp phần mang lại một môi trường xanh - sạch - đẹp, mang bóng mát và không khí trong lành cho những bệnh nhân ở bệnh viện và người dân địa phương, bảo vệ những con đường khỏi xói mòn. Những cây non được trồng ngày hôm nay dành để cho thế hệ con cháu mai sau. Đây sẽ là món quà quý giá nhất mà chúng ta có thể để lại cho thế hệ mai sau. Cùng với nhau, chúng ta hãy cố gắng cho sự phát triển tốt đẹp của Việt Nam.

Nguyễn Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang