Hàng trăm cân thịt chó ướp lạnh không kiểm dịch nhét trong xe khách

author 06:38 25/01/2016

(VietQ.vn) - Kiểm tra bên trong xe khách, lực lượng chức năng phát hiện 40 con chó đã được thịt, ướp lạnh (khoảng 350kg thịt).

Sự kiện: Thực phẩm bẩn kinh hoàng

Theo tin tức từ báo Lao động Thủ đô, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị vừa bắt giữ xe khách BKS 81B-002.61 vận chuyển hơn 3 tạ thịt chó đã được ướp lạnh bỏ vào thùng xốp, vận chuyển trên xe khách mà không có giấy kiểm dịch.

Khoảng 2h05 ngày 24/1, tại Km 701 Quốc lộ 1A thuộc xã Sen Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình, Tổ tuần tra kiểm soát thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Bình đã kiểm tra và phát hiện xe ô tô khách mang BKS 81B-002.61 do Phan Ngọc Minh (sinh năm 1983, trú tại Nhơn Hưng - An Nhơn - Bình Định) vận chuyển 5 thùng xốp có dấu hiệu khả nghi.

Hơn 3 tạ thịt chó đông lạnh nhồi trong xe khách

Hơn 3 tạ thịt chó đông lạnh nhồi trong xe khách. Ảnh: Báo Giao Thông

Kiểm tra bên trong, lực lượng chức năng phát hiện 40 con chó đã được thịt, ướp lạnh (khoảng 350kg thịt). Tài xế Minh không xuất trình được các giấy tờ liên quan đến số hàng.

Vì vậy, lực lượng CSGT đã tiến hành lập biên bản và bàn giao cho Phòng Cảnh sát môi trường xác minh làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật, báo Giao Thông đưa tin.

Nguyễn Hương (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang