Hàng trăm công nhân ngộ độc vì ăn trứng luộc và mồng tơi

author 07:09 18/12/2013

Công nhân L.V.Đ (bộ phận phun sơn, đang được điều trị tại Phòng khám Bình An) cũng bị đau bụng và đi ngoài nhiều lần sau khi ăn cơm cùng hai quả trứng vịt luộc và canh mùng tơi.

Hàng trăm công nhân Công Ty TNHH Long Huei (doanh nghiệp Đài Loan chuyên sản xuất mũ bảo hiểm, KCN Sóng Thần II, thị xã Dĩ An, Bình Dương) đã liên tục phải đi cấp cứu sau khi ăn suất ăn tăng ca tại công ty.

Tới sáng 17/12, đã có khoảng 120 công nhân cấp cứu tại Bệnh viện Quân đoàn 4 (thị xã Dĩ An) và khoảng 40  công nhân tại Phòng khám đa khoa nhà bảo sanh Bình An (phường An Phú, thị xã Thuận An). Tổng cộng số công nhân phải nhập viện lên tới hơn 160 người và chưa dừng lại do còn một số công nhân tới ngày 17-12 vẫn tiếp tục nhập viện.

Ngộ độc
Công nhân của công ty Long Huie đang được điều trị tại phòng khám Bình An sáng 17-12 - Ảnh: BÁ SƠN

Theo chị T.T.L (tổ dán tem), khoảng 17g ngày 16-12 chị cùng các công nhân ăn cơm trước khi tăng ca có thức ăn gồm hai quả trứng luộc và rau cải xào. Sau khi về nhà, tới khoảng 22g thì bị đau bụng quằn quại, nôn ói và đi ngoài liên tục. Công nhân L.V.Đ (bộ phận phun sơn, đang được điều trị tại Phòng khám Bình An) cũng bị đau bụng và đi ngoài nhiều lần sau khi ăn cơm cùng hai quả trứng vịt luộc và canh mùng tơi.

Các công nhân khi nhập viện đã được thăm khám và truyền nước, truyền đạm… Một số công nhân bình phục đã trở về nhà.  Đại diện Sở Y tế tỉnh Bình Dương cho biết đã nắm sự việc và Chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm thuộc sở đang tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo Tuổi Trẻ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang