Các bài viết tin tức mới về Quản lý thị trường

Cập nhật thông tin , hình ảnh, video clip về Quản lý thị trường mới và nhanh nhất. Đón đọc và chia sẻ bài viết về Quản lý thị trường trên VietQ

Cửa hàng xăng dầu ngang nhiên sử dụng chứng chỉ kiểm định hết hiệu lực

Cửa hàng xăng dầu ngang nhiên sử dụng chứng chỉ kiểm định hết hiệu lực

(VietQ.vn) - Quản lý thị trường tỉnh Đắk Nông vừa kiểm tra và phát hiện Cửa hàng xăng dầu Minh Ước đang sử dụng 02 cột đo xăng dầu có tem và chứng chỉ kiểm định đã hết hiệu lực.

Thuốc trị táo bón Nhật Bản 'hô biến' thành detox giảm cân, trị mụn: Hiểm nguy khôn lường

Thuốc trị táo bón Nhật Bản 'hô biến' thành detox giảm cân, trị mụn: Hiểm nguy khôn lường

(VietQ.vn) - Lợi dụng sự tín nhiệm của người Việt với các sản phẩm xuất xứ Nhật Bản, tiểu thương bóp méo công dụng của thuốc trị táo bón thành thuốc giảm cân, khiến nhiều người hiểu nhầm.

Một số cửa hàng không bán xăng A95: Bộ Công Thương nói gì?

Một số cửa hàng không bán xăng A95: Bộ Công Thương nói gì?

(VietQ.vn) - Ngày 27/3, đại diện Bộ Công Thương đã có những lý giải về tình trạng một số cửa hàng xăng dầu trên địa bàn Hà Nội không bán xăng A95.

Tiếp viên, phi công dính nghi vấn 'buôn lậu', trách nhiệm Vietnam Airlines ở đâu?

Tiếp viên, phi công dính nghi vấn 'buôn lậu', trách nhiệm Vietnam Airlines ở đâu?

(VietQ.vn) - "Nếu quy trách nhiệm rõ ràng doanh nghiệp phải có phần trách nhiệm rất lớn trong đó vì người phạm lỗi là nhân viên của mình", PGS. TS Đinh Trọng Thịnh nhận định về hàng loạt vụ tiếp viên, phi công Vietnam Airlines "buôn lậu".

Lạm dụng sản phẩm tăng cường sinh lực: Nếm trái đắng vì hàng... ‘xách tay’

Lạm dụng sản phẩm tăng cường sinh lực: Nếm trái đắng vì hàng... ‘xách tay’

(VietQ.vn) - Được quảng cáo là hàng xách tay từ Nhật, Hàn, Úc… hàng loạt sản phẩm có chức năng tăng cường sinh lực rao bán tràn lan trên mạng xã hội, shop bán hàng nhập khẩu. Đa phần chất lượng những sản phẩm này vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Ham đồ ngoại, người Việt bị lừa về thương hiệu

Ham đồ ngoại, người Việt bị lừa về thương hiệu

(VietQ.vn) - Mập mờ về nhãn mác nguồn gốc xuất xứ, không ít thương hiệu gây hiểu lầm cho người tiêu dùng vì tâm lý tin vào hàng ngoại.

Cảnh báo lừa đảo iPhone cũ - mới: Chiêu trò tinh vi, ‘bốc hơi’ vài chục triệu!

Cảnh báo lừa đảo iPhone cũ - mới: Chiêu trò tinh vi, ‘bốc hơi’ vài chục triệu!

(VietQ.vn) - Rao bán trên các chợ online với giá rẻ hơn thị trường từ 3 đến 5 triệu đồng, các đối tượng lừa đảo đánh vào nhu cầu của người tiêu dùng để tung ra các chiêu trò khó lường.

Thời trang xa xỉ: Cuộc đua song mã nghìn tỷ

Thời trang xa xỉ: Cuộc đua song mã nghìn tỷ

Những thương hiệu xa xỉ trên thế giới xuất hiện ở Việt Nam phần lớn thông qua hai đơn vị phân phối chính là DAFC và Tam Sơn.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang