Hãng xe Đức BMW chính thức giới thiệu mẫu Concept Z4 Roadster

authorĐỗ Thu Thoan 13:30 19/08/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, hãng xe của Đức đã chính thức công bố hình ảnh đầy đủ về chiếc BMW Concept Z4 Roadster. Phiên bản thương mại của Z4 sẽ được chính thức bán ra vào năm 2018.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Dẫn thông tin Zing đăng tải, BMW Z4 thế hệ thứ 3 sở hữu phần nắp capo dài, khiến phần đầu xe trông bệ vệ hơn những thế hệ trước. Phong cách thiết kế này từng được áp dụng trên phiên bản BMW Gina Concept ra mắt năm 2008.

Thay đổi đáng chú ý nhất trên BMW Concept Z4 Roadster là đèn pha dạng LED xếp theo chiều thẳng đứng. Lưới tản nhiệt không sử dụng nan dọc đặc trưng như trước, thay vào đó là dạng hoa văn hoàn toàn mới.

hang-xe-duc-bmw-chinh-thuc-gioi-thieu-mau-concept-z4-roadster
 
hang-xe-duc-bmw-chinh-thuc-gioi-thieu-mau-concept-z4-roadster

 BMW công bố hình ảnh đầy đủ về chiếc Concept Z4 Roadster. Ảnh: Zing

Thiết kế buồng lái của BMW Z4 Roadster rộng rãi, sở hữu nhiều vật liệu cao cấp và tính năng hiện đại.

Nội thất bọc da cao cấp, logo BMW được gắn trên vô lăng 3 chấu thể thao. BMW Z4 Roadster sở hữu công nghệ iDrive (tên gọi của hệ thống thông tin giải trí của BMW) phiên bản mới nhất. Màn hình LCD của iDrive đặt khá cao trên bảng điều khiển và điều khiển bằng núm điều khiển ở vị trí trung tâm (cạnh cần số). iDrive cho phép lái xe sử dụng các dịch vụ âm thanh và thông tin liên lạc bên cạnh tính năng dẫn đường tiên tiến.

hang-xe-duc-bmw-chinh-thuc-gioi-thieu-mau-concept-z4-roadster

BMW Concept Z4 Roadster có nội thất bọc da cao cấp. Ảnh: Zing

Cũng theo Zing, BMW Concept Z4 Roadster thế hệ thứ 3 là thành quả của sự phối hợp sản xuất giữa BMW và Toyota. Chính vì thế Z4 chia sẻ công nghệ của mình với thế hệ tiếp theo của Toyota Supra trong mối quan hệ đối tác chiến lược giữa hai nhãn hiệu.

Theo VOV, chiếc Concept này được trang bị la zăng 5 chấu 20 inch. Z4 "khoác" trên mình bộ cánh màu cam Energetic Orange mạnh mẽ giúp nhà sản xuất có thể làm nổi bật ba chiều của ngoại thất theo một cách hiệu quả nhất.

Hệ thống đèn LED phía sau thiết kế khá mỏng và đương nhiên ở giữa sẽ là logo quen thuộc của hãng xe Đức BMW.

hang-xe-duc-bmw-chinh-thuc-gioi-thieu-mau-concept-z4-roadster

 Chiếc xe 'khoác' trên mình bộ cánh màu cam Energetic Orange mạnh mẽ. Ảnh: Plautan/VOV

BMW Z4 Roadster sở hữu động cơ tăng áp 2.0 lít, công suất 194 mã lực và mô-men xoắn 320 Nm. BMW đã chuẩn bị hộp số sàn 6 cấp cho model này, tuy nhiên một hộp số tự động 8 cấp có thể là một tùy chọn khác, Zing thông tin.

Phiên bản Z4M cũng sẽ được sản xuất với động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng tăng áp với công suất lên tới 450 mã lực.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang