Hãng xe Nga đưa vào Việt Nam mẫu xe mới giá 390 triệu đồng

authorHà Thúy 06:00 04/04/2017

(VietQ.vn) - Một trong bốn mẫu xe mới mà hãng xe Nga đưa về Việt Nam có giá chào bán chỉ 390 triệu đồng.

Theo Nghe nhìn Việt Nam, hai mẫu xe của UAZ là Hunter và Pickup bán tại Việt Nam sẽ có thêm tất cả 4 phiên bản cắt bớt các trang bị tiện nghi để hạ bớt giá từ 50 đến 76 triệu đồng.

Như vậy, cùng với 3 phiên bản đầu tiên đại diện cho 3 mẫu xe, UAZ sẽ có tất cả 7 phiên bản được bán tại thị trường Việt Nam. Bốn phiên bản mới bao gồm UAZ Hunter tiêu chuẩn (base), Hunter mui mềm; UAZ Pickup Standart và Pickup Comfort.

hang-xe-nga-dua-vao-viet-nam-mau-xe-moi-gia-390-trieu-dong

 Bảng giá 4 xe mới về Việt Nam của hãng xe Nga. Ảnh: Nghe nhìn Việt Nam

Trong 4 phiên bản của UAZ mới được công bố thêm, phiên bản Hunter mui mềm có giá rẻ nhất chỉ còn 390 triệu đồng (so với giá 460 triệu của bản đủ Hunter Trophy). Phiên bản này có thiết kế phần mui chạy từ cột A đến hết đuôi làm bằng chất liệu vải chống thấm chuyên dụng, dễ dàng tháo rời khi cần thiết. So với bản Trophy, bản mui mềm không có điều hòa, mâm sắt 16 inch.

Ở phiên bản Hunter tiêu chuẩn (base), xe có giá 410 triệu đồng vẫn giữ thiết kế mui cứng như bản đủ Trophy, nhưng không điều hòa và trang bị mâm sắt 16 icnh. Cả 2 phiên bản Hunter mới vẫn sử dụng động cơ xăng 2.7 L của Bosch với lực mô-men xoắn lớn nhất 210 N.m, cùng công suất cực đại 128 mã lực. Xe dẫn động 4 bánh với hộp số cài cầu 2H, 4L.

hang-xe-nga-dua-vao-viet-nam-mau-xe-moi-gia-390-trieu-dong

 Mẫu xe mui mềm có giá chỉ 390 triệu đồng. Ảnh: Nghe nhìn Việt Nam

Với 2 phiên bản mới của UAZ Pickup, giá bán được hạ thấp đáng kể nhờ việc lược bỏ đi các trang bị tiện nghi như điều hòa, màn hình, mâm đúc… Rẻ nhất là Pickup bản Standart chỉ còn 490 triệu đồng khi đã giảm thiểu không còn điều hòa, màn hình, sấy ghế và mâm 16 inch bằng sắt. Có giá bán 510 triệu đồng, bản Comfort tương tự bản Standart, nhưng hệ thống điều hòa vẫn được trang bị.

Trước đó, trong thông cáo báo chí gửi đi vào sáng ngày 13/3/2017, đại diện UAZ đã chính thức công bố giá bán của 3 mẫu xe là UAZ Hunter, UAZ Pickup và UAZ Patriot.

hang-xe-nga-dua-vao-viet-nam-mau-xe-moi-gia-390-trieu-dong

 Bộ 3 xe UAZ được giới thiệu trước đó. Ảnh: Vnexpress

Theo đó, UAZ Hunter - vốn là hậu duệ của huyền thoại offroad 469 có giá rẻ nhất trong 3 mẫu xe với mức giá 460 triệu đồng. Tiếp theo là bán tải Pickup có giá 566 triệu đồng và đắt nhất là chiếc SUV Patriot giá 686 triệu đồng.

Đáng chú ý, giá xe UAZ công bố thời điểm này chưa được ưu đãi thuế nhập khẩu 0% như nhiều thông tin loan báo trước đây. Do đó, xe UAZ vẫn chịu đủ các thuế nhập khẩu, tiêu thụ đặc biệt và giá trị gia tăng (VAT).

Hà Thúy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang