Hãng xe Nhật Toyota chính thức giới thiệu mẫu SUV cỡ trung Land Cruiser Prado 2018

authorĐỗ Thu Thoan 14:22 13/09/2017

(VietQ.vn) - Mẫu SUV cỡ trung Land Cruiser Prado 2018 của Toyota đã chính thức được giới thiệu tại triển lãm ô tô Frankfurt (Đức) với những thay đổi tạo sự mới mẻ cả về ngoại hình lẫn trang bị.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Được biết đến rộng rãi với tên gọi Land Cruiser Prado, thành viên hạng trung của gia đình Land Cruiser ngày càng gần gũi hơn với Lexus GX bán ra tại Mỹ, dẫn thông tin theo báo Vnexpress.

hang-xe-nhat-toyota-chinh-thuc-gioi-thieu-mau-suv-co-trung-land-cruiser-prado-2018

Chiếc SUV bản nâng cấp xuất hiện tại Frankfurt với một số thay đổi tạo sự mới mẻ. Ảnh: Vnexpress

Theo báo Giao thông, so với thế hệ trước, phiên bản mới có nhiều thay đổi về mặt thiết kế. Đáng chú ý là cụm lưới lưới tản nhiệt được thiết dạng thanh dọc thay cho dạng thanh ngang trước đây.

Cũng với thiết kế mới, chiều dài Toyota Land Cruiser 2018 tăng 60 mm so với người tiền nhiệm. Cản sau và đèn hậu cũng được làm mới. Bánh xe sẽ có 2 tùy chọn kích thước là 17 và 19 inch.

Honda CR-V sắp ra mắt bản Hybrid 2018 đến thị trường châu Âu(VietQ.vn) - Honda sẽ chính thức ra mắt mẫu Honda CR-V Hybrid Prototype trong khuôn khổ triển lãm ô tô quốc tế IAA Frankfurt diễn ra từ ngày 14-25/9 và sẽ chính thức bán ra thị trường châu Âu vào năm sau.

Land Cruiser mới sẽ có 3 tùy chọn động cơ bao gồm: động cơ xăng 2.7L, cho công suất 161 mã lực và mô-men xoắn 246 Nm, động cơ xăng dung tích 4.0L có công suất 249 mã lực và mô-men xoắn 381 Nm cuối cùng là phiên bản máy dầu 2.4L, cho công suất 177 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm.

Theo báo Vnexpress, một số nâng cấp về công nghệ an toàn chủ động gồm các tính năng tự động nhưng cũng tùy thị trường. Trong đó là những hệ thống như cảnh báo va chạm, phanh khẩn cấp tự động, điều khiển hành trình chủ động, cảnh báo chệch làn, cảnh báo có xe phía sau và cảnh báo điểm mù.

hang-xe-nhat-toyota-chinh-thuc-gioi-thieu-mau-suv-co-trung-land-cruiser-prado-2018

Toyota Land Cruiser Prado bắt đầu giao tới tay khách hàng từ tháng 11. Ảnh: Báo Giao thông

Toyota Land Cruiser Prado bắt đầu giao tới tay khách hàng từ tháng 11. Bản nâng cấp thuộc thế hệ thứ tư sản xuất từ 2009. So với đàn anh to lớn Land Cruiser thì Prado được đánh giá hợp lý hơn về kích thước. Không quá cồng kềnh khi đi trên phố nhưng nội thất vẫn đủ cho 7 người, không gian khá thoải mái. Đối thủ của Land Cruiser Prado có thể kể đến Mitsubishi Pajero.

Hiện tại Toyota đã công bố thông số các phiên bản của Land Cruiser Prado 2018 tuy nhiên giá bán chính thức của xe vẫn chưa được hãng công bố, báo Giao thông thông tin.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang