Hãng xe siêu sang Bentley chính thức ra mắt đại lý tại Hà Nội

author 11:22 06/11/2014

Chiều 5/11, hãng xe siêu sang Bentley đã chính thức khai trương đại lý đầu tiên ở Việt Nam với tên gọi Bentley Hà Nội (tại địa chỉ số 2 Tôn Thất Thuyết, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Hãng xe siêu sang Bentley, đại lý Bentley tại hà nội, siêu xe Bentley, Bentley Hà Nội

Đại lý chính thức đầu tiên của Bentley tại Việt Nam khai trương chiều 5/11

Bentley Hà Nội là nơi cung cấp các sản phẩm chính hãng từ Anh quốc như dòng Flying Spur, dòng xe thể thao hai cửa Continental GTC và dòng cao cấp nhất Grand tourer Mulsanne.

Bên cạnh đó, đây cũng là nơi cung cấp dịch vụ sau bán hàng với linh kiện chính hãng, sửa chữa và bảo dưỡng, hay các bộ sưu tập thời trang và phụ kiện chính hãng.

Continental GTC W12 đời 2013 và Flying Spur W12 2014 là hai mẫu xe Bentley chính hãng đầu tiên được giới thiệu tới khách hàng trong nước tại ngày khai trương đại lý.

Ông Kevin Rose - thành viên Hội đồng quản trị phụ trách bán hàng, tiếp thị và hậu mãi của Bentley Motors cho biết, với sự hiện diện chính thức ở thị trường Việt Nam, Bentley Motors đặt kỳ vọng doanh số từ 15-20 chiếc trong vòng một năm tới.

“Đông Nam Á là một phần của kế hoạch phát triển của Bentley và Việt Nam sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc đạt được mục tiêu của hãng,” ông Kevin Rose chia sẻ.

Thương hiệu xe siêu sang Anh quốc Bentley có lịch sử 95 năm hình thành và phát triển. Hiện nay, thương hiệu này có 14 đại lý chính thức tại thị trường châu Á-Thái Bình Dương.

Đơn vị phân phối chính thức xe Bentley tại Việt Nam là tập đoàn CT-Wearnes Vietnam, liên doanh giữa tập đoàn ôtô Wearnes Automotive của Singapore và tập đoàn CT Group của Việt Nam.

Wearnes Automotive được thành lập vào năm 1906, hoạt động ở nhiều nước trong khu vực như Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc…

Theo Vietnam+


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang