Hai con trai đánh bố ruột suýt chết vì 'dám' tái hôn

author 14:24 11/11/2015

(VietQ.vn) - Hai anh em trai sinh sống ở khu vực Kubwa, thủ đô Abuja (Nigeria) bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc đánh đập cha ruột vì tội 'dám tái hôn'.

Một người đàn ông 56 tuổi có tên Ekpenyong, đã suýt chết trong tay chính hai người con trai ruột khi họ hành hung ông một cách dã man vì ông quyết định tái hôn với một người phụ nữ khác. Được biết, người vợ đầu tiên của ông Ekpenyong (mẹ của hai người con trai nói trên) đã qua đời vào năm 2008, Daily Trust đưa tin.

Vụ việc xảy ra tại nhà riêng của nhân vật ở khu vực Kubwa, thủ đô Abuja (Nigeria) vào Chủ Nhật ngày 8/11. Hai người con trai là Nsikak và John Ekpenyong bất ngờ tấn công cha ruột vì cho rằng ông đã không hỏi ý kiến của họ trước khi quyết định tái hôn với người phụ nữ khác. Trước đó, hai người con trai đã liên tục nhục mạ và cư xử thậm tệ với cha mình vì họ cảm thấy khó chịu khi ông ngỏ ý muốn tái hôn với một cô gái chỉ đáng tuổi con mình.

Hai người con trai của ông Ekpenyon bị cáo buộc hành hung cha

Hai người con trai của ông Ekpenyon bị cáo buộc hành hung cha ruột. Ảnh minh họa 

Một người bạn của gia đình kể lại: "Những lời lăng mạ đó thực sự quá sức chịu đựng và người vợ mới đã sinh một đứa con 2 tuổi với cha của họ cũng bị đuổi ra khỏi nhà". Người bạn này cũng nói thêm rằng nhiều lần, phòng của ông Ekpenyon bị lục lọi và mất một số tiền lớn cùng nhiều tài sản giá trị khác khi ông vắng nhà.

Thậm chí, người con trai lớn 22 tuổi ngang nhiên xông vào phòng cha lục lọi tài sản, thấy cha ngăn cản, đứa con trai thứ lập tức hùa vào cùng anh đánh cha đến thừa sống thiếu chết. Tuy nhiên, những người hàng xóm đã nghe thấy tiếng động và báo cho cảnh sát. Hai người con trai đã bị bắt giữ ngay sau đó.

Kim Trang


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang