Hành khách gây rối, máy bay của Vietnam Airlines chậm 35 phút

author 12:33 23/11/2014

(VietQ.vn) – Vietnam Airlines đã xác nhận, chuyến bay VN 274 khởi hành lúc 21h ngày 21/11 đã phải khởi hành chậm 35 phút, do xử lý 3 hành khách có nhiều biểu hiện gây rối trên máy bay.

Chiều ngày 22/11, đại diện hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa cho biết, chuyến bay VN 274 khởi hành từ TP.HCM đi Hà Nội lúc 21h ngày 21/11 đã phải quay trở lại sân bay, vì gặp phải sự cố hy hữu khi máy bay đang chuẩn bị ra đường băng để cất cánh.

Theo đó, các hành khách ngồi tại số ghế 32D, 32E, 32G khi ngồi ghế kế bên nhau đã có hành động chửi lộn, cãi vã lớn tiếng với nhau trên máy bay.

Mặc dù đã được tổ tiếp viên liên tục ngăn cản, nhưng nhóm hành khách này càng có nhiều hành động khó coi hơn trước. Nhận thấy những hành động này có thể uy hiếp an ninh hàng không, tiếp viên đã báo cáo cơ trưởng, phối hợp với nhân viên mặt đất và an ninh hàng không kịp thời xử lý.

3 hành khách nói trên đã bị yêu cầu rời khỏi chuyến bay này, ngay sau khi Vietnam Airlines triển khai quy trình đồng bộ hành khách, hành lý còn lại.

Chuyến bay của Vietnam Airlines chậm 35 phút do có 3 hành khách gây rối. Ảnh minh họa

Chuyến bay này sau đó đã được khởi hành bình thường, lúc 21h35 tối cùng ngày. Như vậy, lịch bay đã bị chậm 35 phút so với kế hoạch ban đầu.

Trước thông tin cho rằng, hai người phụ nữ đã đánh ghen vì một người đàn ông trên máy bay này, Vietnam Airlines đã từ chối xác nhận. Tuy nhiên, nhà vận chuyển này đã khẳng định, nguyên nhân cụ thể sẽ do đại diện an ninh hàng không tiếp tục xác minh.

Thế nhưng, khi xảy ra hành động, sự cố có thể đe dọa đến an ninh hàng không, an ninh của chuyến bay thì nhân viên của hãng đã làm đúng quy trình đã được quy định.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang