Hành khách khó thở, máy bay Vietnam Airlines hạ cánh khẩn cấp xuống Đà Nẵng

author 15:37 07/11/2014

(VietQ.vn) – Trên đường sang Seoul (Hàn Quốc) từ TP.HCM, máy bay của Vietnam Airlines đã phải xin hạ cánh khẩn cấp xuống Đà Nẵng, vì có một hành khách bị khó thở phải đi cấp cứu.

Sáng ngày 7/11, đại diện lãnh đạo của Vietnam Airlines tại TP.HCM cho biết, một chuyến bay của nhà vận chuyển này đã phải xin hạ cánh khẩn cấp xuống Đà Nẵng rạng sáng ngày 6/11, do có một hành khách gặp sự cố về mặt sức khỏe.

Thông tin ban đầu cho biết, chuyến bay VN408 từ TP.HCM đi Seoul (Hàn Quốc) vào đêm ngày 5/11, khi bay được khoảng 45 phút, hành khách Huỳnh Hiếu D đã có nhiều dấu hiệu của triệu chứng khó thở.

Sau khi được tiến hành sơ cấp cứu bằng các thiết bị y tế có trên máy bay, nhận thấy sức khỏe của hành khách có nhiều diễn tiến xấu, cơ trưởng của chuyến bay này đã lập tức xin hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Đà Nẵng.

Một chuyến bay của Vietnam Airlines phải xin hạ cánh khẩn cấp xuống Đà Nẵng (ảnh minh họa)

Hành khách ngay lập tức đã được chuyển đến phòng y tế của sân bay để kiểm tra sức khỏe, và đã được xác định là không đủ sức khỏe để tiếp tục thực hiện chuyến bay này.

Vietnam Airlines đã nhanh chóng làm thủ tục xuống tàu bay (offload) cho khách, hành lý, rồi đưa về khách sạn ở Đà Nẵng theo yêu cầu. Khi được nghỉ ngơi, hiện sức khỏe của hành khách này đã tốt hơn, và sẽ trở về TP.HCM bằng đường bộ.

Chuyến bay VN408 này của Vietnam Airlines đã tiếp tục cất cánh từ Đà Nẵng lúc 1h40 rạng sáng ngày 6/11, hạ cánh xuống Seoul chậm hơn 2h so với kế hoạch dự kiến.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang