Hành khách từng xé áo nhân viên Vietjet Air lại hành hung nhân viên Vietnam Airlines

authorLan Ninh 20:57 22/09/2016

(VietQ.vn) - Nữ hành khách từng hành hung, xé áo nhân viên Vietjet Air (năm 2014) lại mới tiếp tục hành hung nhân viên Vietnam Airlines tại sân bay Tân Sơn Nhất

Theo báo Giao Thông đăng tải, ngày 22/9, một lãnh đạo Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất (TOC) xác nhận có sự việc xảy ra giữa hành khách đi tàu bay với nhân viên phục vụ mặt đất tại cảng hàng không Tân Sơn Nhất.

Cụ thể, vào khoảng 18h30 ngày 20/9 hành khách Trương Thị Thiên T. (36 tuổi, thường trú huyện Phú Mỹ, tỉnh Bình Định) có vé đi trên chuyến bay VN7392 bay từ TP.HCM đi Quy Nhơn khởi hành lúc 17h40.

Chị T. đã hành hung nhân viên Vietnam Airlines. Ảnh: Pháp Luật TP HCM

Do đến sân bay trễ giờ nên hệ thống đã đóng, chị T. không check in được. Nhân viên đã giải thích do chị T. mua vé không đổi, đi trễ coi như mất vé nhưng chị  này vẫn la lối ầm ĩ, dùng nhiều lời lẽ rất khiếm nhã. Không những vậy, nữ hành khách còn dùng tấm bảng nhựa đánh vào đầu một nhân viên của TOC.

Đại gia tố hoa hậu Trương Hồ Phương Nga lừa đảo là ai?(VietQ.vn) - Đại gia tố hoa hậu Trương Hồ Phương Nga lừa 16,5 tỷ đồng là Cao Toàn M. - Giám đốc Công ty Cổ phần Tin học Không gian ảo Vina Cyber

Báo Pháp Luật TP HCM đăng tải, hành khách Trương Thị Thiên T. đã nhiều lần có thái độ khiếm nhã với nhân viên hàng không. Trước đó, vào ngày 29/9/2014, hành khách này cũng đã hành hung, rượt đuổi và xé áo nam nhân viên hàng không của hãng Vietjet Air.

Lý do, sau khi làm xong thủ tục check in, do hành khách mang theo hành lý quá to, cồng kềnh và vượt quá số lượng quy định, không tuân thủ các quy định về hành lý xách tay, cũng không đồng ý ký gửi hành lý nên nhân viên hàng không đã thông báo hành khách T. không được lên máy bay. Lập tức chị này đã rượt đuổi, xé áo và hành hung nam nhân viên hàng không.

Sự việc trên đã bị Cảng vụ hàng không miền Bắc lập biên bản và xử phạt hành khách Trương Thị Thiên T. 7,5 triệu đồng...

Ninh Lan (T/h)
 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang