Hành trình truy bắt nghi phạm cướp tiền của PGD chi nhánh ngân hàng BIDV ở Huế

authorLan Ninh 18:41 18/12/2016

(VietQ.vn) - Sau khi vụ cướp PGD chi nhánh ngân hàng BIDV ở Huế, qua các nguồn tin, lực lượng trinh sát đã phác thảo chân dung nghi phạm để tiến hành truy bắt.

Tin tức đăng tải trên báo Tri thức trực tuyến, nghi phạm được xác định là Nguyễn H. T., 29 tuổi, có hộ khẩu thường trú tại Đắk Nông. Theo Đại tá Quách Văn Dũng, Trưởng phòng cảnh sát hình sự Công an TP. Đà Nẵng, sau khi xảy ra vụ cướp ở PGD của chi nhánh ngân hàng BIDV tại TP. Huế, Cục cảnh sát hình sự (C45 - Bộ Công An) phối hợp với Công an TP. Đà Nẵng và Công an Thừa Thiên – Huế, cử hàng trăm cán bộ, chiến sĩ rà soát những mối quan hệ của nghi phạm.

Hành trình truy bắt nghi phạm cướp PGD chi nhánh ngân hàng ở Huế

Chân dung nghi phạm do công an phác thảo và ảnh thật của nghi phạm Nguyễn H. T.. Ảnh: Pháp Luật Việt Nam 

Sau khi thu thập tài liệu cùng với nguồn tin trinh sát báo về, cảnh sát xác định nghi phạm vào Đà Nẵng lẩn trốn. Hàng trăm trinh sát được huy động để truy tìm nghi phạm. Khi xác định kẻ tình nghi đang trốn ở quận Thanh Khê, hơn 50 cảnh sát được phân công bí mật theo dõi.

Theo báo Pháp Luật Việt Nam, bên cạnh đó, qua các nguồn tin, lực lượng trinh sát đã phác thảo chân dung của nghi phạm.

Sau khi nghi phạm bị bắt giữ, hình ảnh của Nguyễn H. T. giống đến 99,9% so với bức chân dung phòng kỹ thuật cảnh sát hình sự công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã phác thảo trước đó. 

Tại cơ quan điều tra, T. khai nhận do thiếu tiền tiêu xài nên đã mua xe máy của một người bán xe trên mạng. Sau đó T. dùng xe máy này để đến ngân hàng cướp 725 triệu đồng.

Hé lộ nguyên nhân nghi can cướp tiền tại PGD ngân hàng BIDV ở Huế(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ PGD ngân hàng BIDV ở Huế bị cướp, nghi can của vụ án đã bị bắt và khai do thiếu tiền tiêu xài nên đã cướp đi 725 triệu đồng.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 6/12, tại Phòng giao dịch Thành Nội của Ngân hàng BIDV chi nhánh Thừa Thiên - Huế đã xảy ra vụ cướp ngân hàng táo tợn.

Vào thời điểm trên, khi các nhân viên ngân hàng đang kiểm đếm tiền, một đối tượng bịt khẩu trang đã mang súng giả xông vào khống chế nhân viên rồi cướp đi hơn 700 triệu đồng tiền mặt.

Sau khi gây án, đối tượng đã tẩu thoát. 

Trên Tri thức trực tuyếnCông an tỉnh Thừa thiên - Huế cho biết: "Khi mới bị bắt, tên này ngoan cố lắm. Nhưng chúng tôi đưa ra các hình ảnh trích xuất từ camera, anh ta cuối đầu thừa nhận đã gây ra vụ cướp ngân hàng ở Huế. Thông tin cụ thể, ngày mai chúng tôi sẽ họp báo cung cấp cho báo chí".

Mộc Lan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang