Hào Anh lén rút tíết kiệm đưa cho bạn gái 50 triệu

author 06:46 04/09/2014

(VietQ.vn) - Bà Phạm Thị Thoa mẹ của Hào Anh cho biết, Hào Anh liên tục mua sắm đồ đạc và lén lấy sổ tiết kiệm rút 50 triệu đồng cho bạn gái.

Theo lời bà Thoa thì từ ngày có người yêu Hào Anh đã thay đổi tính tình trở thành một con người khác.

“Hào Anh có khoe với tôi một người tên Tiên làm mai cho nó cô gái tên Đặng Linh H., lớn hơn nó hai tuổi, đang theo học trường y của tỉnh. Quen không được bao lâu, Hào Anh lén lấy sổ tiết kiệm rút 50 triệu đồng cho H. mượn. Khi bà Thoa hỏi đến thì bị Hào Anh chửi mắng. Sau đó, Hào Anh liên tục rút tiền tiết kiệm mua sắm đồ đạc cho người yêu. Đến nay thì số tiền tiết kiệm đã hết.” mẹ của Hào Anh cho hay.

Hào Anh cùng mẹ, cha dượng và cậu em sinh đôi. 

Bà Phạm Thị Thoa kể tiếp, Hào Anh còn khoe với những người hàng xóm là phòng của người yêu nó không thiếu thứ gì. Nó mới mua cái laptop, hơn chục triệu nhưng người yêu nó đòi mua sắm, nó cũng đem bán lấy tiền chiều người yêu. Nó liên tục mua sắm đồ cho người yêu.

Cứ mỗi lần mẹ Hào Anh khuyên con việc đừng phung phí tiền vì bạn gái hay chuyện bạn gái mượn 50 triệu đồng, là y như rằng Hào Anh đập phá đồ đạc, chửi mắng người thân sinh ra mình.

Đây không phải lần đầu tiên cậu ta ngược đãi cha mẹ mình. Hào Anh từng nhiều lần đánh đuổi bố mẹ nhưng được hàng xóm can ngăn.

Một vị công an Phường 8, TP Cà Mau (nơi Hào Anh cư trú) cho biết "Trước đó Hào Anh có biểu hiện nghiện ngập game, đợt vừa rồi cũng nằm trong diện nghi vấn trộm cắp, nghiện ngập nhưng chúng tôi chưa đủ bằng chứng để chứng minh.

Trước đó, đầu năm 2014, Hào Anh đủ 18 tuổi, được cơ quan chức năng bàn giao tiền của các nhà hảo tâm giúp đỡ gần 800 triệu đồng. Mua đất cất nhà hết hơn 600 triệu đồng. Còn khoảng 200 triệu đồng, bà Thoa mở số tiết kiệm riêng cho Hào Anh 50 triệu đồng, số còn lại bà giữ hộ.

Có tiền, tính tình Hào Anh thay đổi hẳn, bảo không nghe. Hào Anh đòi sắm xe tay ga, chỉ sau 8 tháng mà cháu đổi xe hết 4 lần.

Bà Thoa khẳng định, đến thời điểm này Hào Anh chỉ còn lại 125.000 đồng. Tất cả số tiền có được Hào Anh đã xài hết.

Sáng 3/9, lãnh đạo Công an TP.Cà Mau (tỉnh Cà Mau) xác nhận lập hồ sơ để ra quyết định xử phạt hành chính đối với Nguyễn Hoàng Anh (tức Hào Anh, 18 tuổi) về hành vi Ngược đãi cha mẹ.

Tại cơ quan công an, Hào Anh thừa nhận khi đi chơi cả ngày về nhà, Hào Anh xin tiền để đi chơi tiếp. Do lúc sáng bà Thoa đã đưa Hào Anh 120.000 đồng nên không đồng ý đưa thêm nữa. Sau khi bị từ chối, Hào Anh liền dùng chân đá bể hai cây quạt bàn, dùng những lời lẽ xúc phạm bà Thoa và chồng bà là ông Nguyễn Xuân Hùng (cha dượng của Hào Anh), đồng thời đuổi hai người này ra khỏi nhà.

 

Trang Anh ( tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang