Háo hức chào đón Vincom mới bên bờ Vịnh Nha Trang

author 16:19 15/08/2018

(VietQ.vn) - Ngày 15/08/2018, hàng nghìn người dân và khách du lịch tại thành phố biển Nha Trang đã đến tham dự lễ khai trương trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Trần Phú.

Được biết đây là Vincom thứ 3 tại thành phố đã đi vào hoạt động và là TTTM có vị trí đẹp nhất, nằm ngay sát bên bờ vịnh với tầm nhìn bao quát cả bãi biển xanh – nắng vàng rực rỡ.

TTTM Vincom Plaza Trần Phú nằm ở khối đế tổ hợp khách sạn 5 sao & căn hộ cao cấp Vinpearl Condotel Beachfront cao 40 tầng tọa lạc ngay sát bờ biển vịnh Nha Trang.
Sở hữu tầm nhìn hướng biển cùng vị trí tuyệt đẹp tại khu vực trung tâm sôi động nhất thành phố, Vincom Plaza Trần Phú toạ lạc tại 4 tầng khối đế tổ hợp khách sạn 5 sao và căn hộ cao cấp Vinpearl Condotel Beachfront cao 40 tầng. Chỉ cách bãi biển 2 phút đi bộ, nằm không xa chợ đêm Nha Trang, quảng trường 2/4 và tháp Trầm Hương, Vincom Plaza Trần Phú Nha Trang được thiết kế theo mô hình chuẩn của các TTTM Plaza trong hệ thống, hứa hẹn là tâm điểm cung cấp các dịch vụ mua sắm, vui chơi giải trí, ẩm thực tiện lợi phục vụ các nhu cầu của khách du lịch trong nước, quốc tế và người dân địa phương.

Tại Vincom Plaza Trần Phú Nha Trang, du khách và người dân có thể tận hưởng trải nghiệm mua sắm với các thương hiệu trong nước và quốc tế nổi tiếng như: Levi’s, Giordano, Ecco, Adidas, Nike, MaxxSport, PNJ, Paris&France,... Đặc biệt, khách du lịch có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm đồ dùng tiện dụng phục vụ nhu cầu cá nhân trong số hàng ngàn sản phẩm phong phú tại siêu thị VinMart hay cửa hàng tiện lợi Miniso. VinMart cũng mang đến các loại thực phẩm tươi sống an toàn, các sản phẩm nông sản sạch VinEco ứng dụng công nghệ nuôi trồng hiện đại và đặc sản địa phương phong phú.

Hàng nghìn khách hàng háo hức trải nghiệm TTTM Vincom Plaza Trần Phú ngay sau khi khai trương.
Lễ cắt băng khai trương Siêu thị Vinmart tại TTTM Vincom Plaza Trần Phú.
Hiện diện tại Nha Trang – thành phố du lịch biển nổi tiếng với du khách đến từ mọi nơi trên thế giới, Vincom Plaza Trần Phú mang đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng, thích hợp với nhiều sở thích và thói quen. Khách hàng có cơ hội thưởng thức các món ăn phong phú và an toàn từ lẩu nướng King BBQ, HongDae BBQ & Beer, Pizzito, hương vị Việt từ Vietstreet, nhà hàng Galangal nổi tiếng tại Nha Trang và lần đầu tiên có mặt tại hệ thống Vincom…
 
Nằm tại tầng 3 của TTTM, Hotpot Story là địa điểm ưa thích của thực khách khi vừa thưởng thức bữa ăn, vừa ngắm bãi biển thơ mộng từ trên cao. Đặc biệt, chuỗi Phúc Long Coffee & Tea – thương hiệu đồ uống Việt được giới trẻ yêu thích – lần đầu tiên có mặt tại thành phố Nha Trang với thiết kế trẻ trung cùng tầm nhìn hướng ra biển, mang đến địa điểm nghỉ chân, thư giãn lý tưởng bên bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Phúc Long mang đến thành phố biển những món đồ uống nổi tiếng của mình cùng món quà ra mắt là 300 ly uống nước đặc biệt và 600 giá đỡ điện thoại hiện đại cho những khách hàng đầu tiên tới cửa hàng trong 3 ngày đầu khai trương.
 
Vincom Plaza Trần Phú cũng sẽ là điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi tìm kiếm các loại đặc sản địa phương độc đáo. Cà phê Mê Trang, tọa lạc tại tầng 4 TTTM, mang đến cho du khách quốc tế các sản phẩm cà phê rang xay truyền thống, cà phê hòa tan với nguồn nguyên liệu địa phương chất lượng cao mang hương vị đặc trưng của Việt Nam.

Mang tới những trải nghiệm sống động, chân thực cùng giây phút thư giãn tuyệt đối bên gia đình và bạn bè, Lotte Cinema có mặt tại Vincom Plaza Trần Phú với 4 phòng chiếu hiện đại cùng các bộ phim bom tấn được liên tục cập nhật. Đặc biệt nhân dịp khai trương, từ ngày 15/08 – 19/08, Lotte Cinema sẽ áp dụng chương trình “Mua một vé – tặng một vé” cho bất kỳ khách hàng nào tới trải nghiệm. Nơi đây còn có khu vui chơi Big Fun với các trò chơi hiện đại hay sàn chơi bowling được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích tại khu vui chơi Speedbowl.

Phúc Long Coffee & Tea đặc biệt thu hút các bạn trẻ ngay trong lần đầu tiên xuất hiện tại Nha Trang.
Chào mừng khai trương, ngay trong tối đầu tiên đi vào hoạt động, khán giả thành phố Nha Trang sẽ được hòa mình trong chương trình nghệ thuật đặc sắc với sự xuất hiện của ca sỹ Thanh Duy và nhóm nhảy được nhiều bạn trẻ mến mộ như một lời chào tới thành phố biển.

Sự kiện khai trương Vincom Plaza Trần Phú đánh dấu cột mốc 57 trung tâm thương mại Vincom đi vào hoạt động trên toàn quốc, mang đến trải nghiệm mua sắm, tiêu dùng hiện đại mới cho người dân địa phương và khách du lịch quốc tế, góp phần vào quá trình hiện đại hóa diện mạo và chất lượng cuộc sống tại các đô thị Việt Nam.

Chào mừng khai trương, Vincom Plaza Trần Phú tung ra những chương trình khuyến mại, quà tặng giá trị và hấp dẫn: Hàng loạt các thương hiệu thời trang, phụ kiện, mỹ phầm được yêu thích như Ecco, MaxxSport, Ninomaxx, Topten, Paris&France, THANN… tung ra ưu đãi từ 10% - 50% trong dịp khai trương; trong khi đó, nhiều phần quà hấp dẫn cũng được dành tặng cho khách hàng khi mua sắm tại Giordano, Adidas, Thế Giới Nước Hoa, thế giới đồ chơi trẻ em MyKingdom,… Siêu thị tiêu dùng VinMart cũng tung ra hàng nghìn quà tặng từ thương hiệu VinMart Home và ưu đãi hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 40 triệu đồng cùng cơ hội bốc thăm trúng thưởng thẻ quà tặng VinID Gift Card trị giá lên đến 10 triệu đồng cho khách hàng mua sắm.

King BBQ và Hotpot Story tặng 01 suất buffet miễn phí cho nhóm 04 khách khi sử dụng suất buffet từ 279.000VNĐ trở lên; nhà hàng Galangal và Pizzito ưu đãi 10% và tặng kèm đồ uống miễn phí; kem Quiches giảm 20% toàn bộ sản phẩm trong ngày khai trương; cà phê Mê Trang tặng khách hàng phin cà phê cao cấp, áo mưa khi mua sản phẩm và khung giờ vàng mua cà phê Chồn với mức giá ưu đãi. Khách hàng mua sắm trong thời gian khai trương còn có cơ hội được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng đặc biệt “Mừng khai trương, Rinh quà hạnh phúc” với nhiều phần quà giá trị như 1 Smart TV Samsung Full HD 43 inch, 3 lò vi sóng Sharp, 5 máy xay sinh tố Philips.

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang