Hào hứng đợi cơ hội giành HIO tại FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament

author 15:30 22/10/2018

(VietQ.vn) - Kỉ niệm sinh nhật 17 tuổi, từ ngày 01-04/11, FLC Group phối hợp với FLC Biscom tổ chức giải golf FLC Group – 17th Anniversary Golf Tournament diễn ra tại FLC Sam Son Golf Links, với quy mô giải thưởng khủng lên tới hàng trăm tỉ đồng.

FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament là giải golf đặc biệt nằm trong chuỗi hoạt động tổ chức nhân dịp sinh nhật 17 năm của Tập đoàn FLC. Dự kiến, giải đấu sẽ thu hút hơn 1300 golfer tham gia thi đấu. Ngoài 4 ngày thi đấu từ ngày 01-04/11, các golfer đăng kí giải sẽ được đánh trải nghiệm 02 ngày vào 31/10 và 5/11.

Giải đấu lần này được chia thành 04 bảng, trong đó có 03 bảng dành cho golfer nam  và 01 bảng còn lại dành cho golfer nữ.

FLC Group – 17th Anniversary Golf Tournament

Bà Vũ Minh Huệ - Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Du thuyền và Sân golf  FLC Biscom chia sẻ: “Chỉ sau mấy ngày phát động, tính đến thời điểm hiện tại, giải đấu đã thu hút hơn 800 golfer đăng kí và đang có chiều hướng gia tăng. Trước đó, giải golf Artex Golf Tournament Plus 2018 cũng đã có hơn 1000 golfer tham gia cho thấy sự quan tâm của các golfer dành cho các giải golf do tập đoàn FLC tổ chức.

Chúng tôi đặc biệt kì vọng sẽ có golfer đạt được HIO trong giải đấu lần này. Đây sẽ là niềm vui cho Tập đoàn FLC trong dịp mừng sinh nhật 17 tuổi và cũng là món quà mà chúng tôi muốn dành tặng và tri ân các golfer đã tin tưởng và ủng hộ tập đoàn trong suốt thời gian qua.”

Mỗi giải đấu do FLC Biscom tổ chức thu hút hàng ngàn golfer

Các golfer giành được các giải HIO sẽ nhận được những phần thưởng vô cùng hấp dẫn như xe ôtô hạng sang, thẻ hội viên tại sân golf thuộc hệ thống FLC, gói nghỉ dưỡng tại tất cả các resort của Tập đoàn FLC...

Ngoài HIO, các giải Vô địch, Nhất, Nhì, Ba..., FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament còn dành nhiều giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Longest Drive, Nearest to the Line, Eagle, Albatross với nhiều giải thưởng giá trị như thẻ FLC Hotel 1 năm, thẻ hội viên hạng VIP tại các sân golf thuộc hệ thống của FLC, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng mang thương hiệu FLC, cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

Với cơ cấu giải thưởng khủng và công tác tổ chức, truyền thông được chuẩn bị chu đáo, FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament hứa hẹn sẽ là một giải đấu chất lượng đưa lại nhiều trải nghiệm thú vị dành cho các golfer.

Trong 4 ngày tranh tài, các golfer sẽ có cơ hội được trải nghiệm và chinh phục những thách thức của sân golf hàng đầu Việt Nam FLC Samson Golf Links.

Được thiết kế bởi Nicklaus Design tại nơi giao thoa giữa cửa biển và dòng sông Mã, FLC Samson Golf Links là một trong những sân golf dạng links thách thức nhất và thú vị nhất tại Việt Nam.

FLC Samson Golf Links

Không chỉ gây ấn tượng bởi địa hình, FLC Samson Golf Links còn nổi tiếng với cảnh quan tuyệt đẹp như một “công viên cây xanh” với thảm cỏ, hồ nước nhân tạo và những hàng phi lao ngút tầm mắt kết hợp những hạng mục công trình thân thiện với môi trường. Chất lượng nước sạch ở các hồ tự nhiên thuộc sân golf được đảm bảo ở mức cao, để trở thành môi trường sống của những loài cá cảnh khó tính nhất. Kết hợp với hệ tiện ích phong phú như nhà câu lạc bộ hiện đại với locker tiện nghi, proshop phong phú, sân tập đa năng..., FLC Samson Golf Links là điểm đến lý tưởng cho các golfer tại Việt Nam cũng như thế giới.

Được biết, cùng với giải golf FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament, để kỉ niệm sinh nhật 17 năm, Tập đoàn FLC còn tổ chức hàng loạt hoạt động khác như Miss FLC 2018, FLC’s Got Talent 2018, We Think We Do, Đêm nhạc “Tình Thu”, Đại lễ sinh nhật, meeting toàn hệ thống và Team Building…

Là đơn vị thường xuyên tổ chức những giải golf lớn và uy tín trong làng golf Việt Nam, FLC Biscom đang sở hữu hệ thống các sân golf và du thuyền trải dài các bờ biển từ Bắc vào Nam, như FLC Ha Long Golf Club, FLC Sam Son Golf Links, FLC Quy Nhon Golf Links, FLC Quang Binh Golf Links... Với phương châm “Mỗi hố golf là một kiệt tác” cùng thiết kế độc đáo và điều kiện cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế 5*, các sân golf của FLC Biscom đang là một trong những điểm đến hàng đầu của các golfer trong nước và quốc tế.

FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament

Thời gian: 01 – 4/11/2018

Địa điểm: FLC Samson Golf Links – Thanh Hóa

Đăng kí tham dự:

Ms Nhung: 0913727291

Ms My: 0988095800

Đăng kí tài trợ:

Mr Long: 09421419

Hồng Tiệp

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang