Hấp dẫn màn trình diễn hoạt náo tại Sun World Danang Wonders

author 21:55 28/06/2017

(VietQ.vn) - Ban nhạc, Múa đèn LED, hề câm, xiếc,… vô số trò chơi vui nhộn cùng các màn trình diễn nghệ thuật sôi động của đoàn nghệ sỹ Châu Âu đang diễn ra tại Sun World Danang Wonders (Asia Park) hè này, trong khung giờ từ 18h30 đến 21h mỗi ngày.

Các nghệ sĩ sẽ biểu diễn tại các địa điểm như Cổng thành, sân khấu Sun Wheel, khu vực Không gian ẩm thực Ngũ hành… tạo cơ hội cho du khách được hòa mình vào không khí hội hè sôi động mọi lúc, mọi nơi trong công viên.

Sôi động hàng đêm ngay tại Không gian ẩm thực Ngũ hành là màn trình diễn đa phong cách của ban nhạc 8 thành viên đến từ Châu Âu. 8 nghệ sỹ biểu diễn đàn organ, trống, kèn cùng giọng nữ chính đầy nội lực mang đến cho khán giả những phút thư giãn.  Những tình khúc ngọt ngào quen thuộc như Cachiusa, Bonjour hay Candyman.. được phối khí theo một phong cách mới lạ, trẻ trung, hấp dẫn. Vừa thưởng thức những giai điệu tuyệt vời của âm nhạc vừa tận hưởng hơn 100 món ăn trong Không gian ẩm thực Ngũ hành, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Tại hai sân khấu Cổng thành và sân khấu Sun Wheel sẽ diễn ra nhiều tiết mục nghệ thuật sôi động, hấp dẫn. Nhóm vũ công sẽ biểu diễn các màn múa LED biến hóa trên nền những giai điệu có tiết tấu nhanh, mạnh, sôi động. Ánh sáng, âm nhạc kết hợp cùng vũ điệu hình thể uyển chuyển hứa hẹn mang tới những phút giây bùng nổ cho du khách.

Ấn tượng hơn cả là màn biểu diễn kịch câm hài hước. Bằng ngôn ngữ hình thể, các nghệ sỹ Châu Âu đã mang đến cho các em nhỏ những phút giây vui vẻ, sảng khoái.

Sự xuất hiện của những nghệ sỹ nước ngoài trong vai các chú hề vui tính, những Pharaoh huyền thoại cao lênh khênh hay những diễn viên nhào lộn, biểu diễn xiếc…khuấy động không gian vui chơi đêm tại Sun World Danang Wonders.

Sau mỗi show diễn quậy hết mình, các nghệ sỹ còn sẵn sàng giao lưu chụp ảnh cùng du khách. Không khí hội hè rộn ràng tại công viên trung tâm thành phố, với sự góp mặt của ban nhạc đến từ Châu Âu và màn nhảy múa sôi động, quyến rũ của nhóm vũ công nữ xinh đẹp.

Ngoài ra, các em nhỏ cũng sẽ vô cùng thích thú với sự chào đón của đội Mascot thú, như anh em vịt Donal, gấu Pooh, chuột Mickey, Minion…Những bài nhảy múa vui nhộn khiến bất cứ bạn nhỏ nào cũng muốn nhún nhảy theo, hay đơn giản chỉ dừng lại chụp hình check – in cũng đủ khiến du khách nhí háo hức. Ngoài khu vực Cổng thành, đội Mascot còn biểu diễn thêm tại khu vực Không gian ẩm thực Ngũ hành.

Liên tục tổ chức những hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn, Sun World Danang Wonders mỗi ngày lại có thêm niềm vui mới dành tặng cho du khách. Việc tổ chức chuỗi hoạt động biểu diễn nghệ thuật sôi động trong mùa hè 2017 là nỗ lực của Sun World Danang Wonders nhằm đổi mới và gia tăng thêm nhiều giá trị thụ hưởng cho du khách khi tới trải nghiệm tại công viên vui chơi giải trí hàng đầu khu vực.

Từ ngày 01/07/2017, Sun World Danang Wonders (Asia Park) mở cửa các ngày thứ 2 đến thứ 6  từ 15h00- 22h00, riêng thứ 7 và chủ nhật mở cửa từ 9h00- 22h00.

Địa chỉ: Số 1 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Hotline: 0911.305.568/ 0236.3681.666

https://www.facebook.com/SunWorldDanangWonders/

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang