Hấp dẫn với ưu đãi 40% phí tắm trắng tại Belas

author 16:45 10/10/2014

(VietQ.vn) - Đây là chương trình tri ân nhân dịp hệ thống chuỗi spa chuyên điều trị các vấn đề về da Belas Spa chào đón vị khách hàng thứ 15.000.

Chương trình được áp dụng trong toàn hệ thống từ ngày hôm nay tới 15/10/2014 và có hiệu lực cho tất cả dịch vụ trọn gói như tiêu mỡ, triệt lông, trẻ hoá da, xoá sẹo, thâm, thu nhỏ lỗ chân lông, chăm sóc da chuyên nghiệp và bao gồm cả dịch vụ tắm trắng cao cấp.

Phụ nữ Á Châu thường mong muốn sở hữu được làn da trắng hồng rạng rỡ. Tuy nhiên chính các yếu tố như khí hậu, di truyền, việc di chuyển thường xuyên bằng xe máy ngoài trời là lý do khiến làn da của các bạn sạm đen, khô ráp. Việc dưỡng trắng da bằng kem dưỡng tại nhà xem ra tốn rất nhiều thời gian và hạn chế về hiệu quả. Belas Spa mách bạn công nghệ tắm trắng mới của Mỹ – Milk White Nano, giải pháp trị liệu trắng da hoàn hảo cho làn da châu Á, chỉ sau 1 giờ đồng hồ, bạn sẽ thoả lòng mong ước của mình.

Trắng là “mốt” làm đẹp thời thượng

Đây là cách làm đẹp được ưa chuộng của nhiều sao Việt, và những bạn nữ yêu chuộng vẻ hoàn hảo của làn da. Những khách hàng khó tính thường có yêu cầu rất cao khi lựa chọn 1 phương pháp tắm trắng, điều quan trọng nhất là hiệu quả nhưng phải đảm bảo an toàn tuyệt đối, đặc biệt là da không bị ăn nắng, đen sạm lại nhanh chóng dưới cái nắng gắt gao của mùa hè vùng nhiệt đới. Milk Nano White là 1 công nghệ tắm trắng giúp thoả mãn yêu cầu của hầu hết khách hàng, kể cả khách hàng có đòi hỏi khắc khe nhất.

Công nghệ tăm trắng mới đến từ Mỹ

Ngược lại với các phương pháp tắm trắng bằng hóa chất, phương pháp tắm trắng tự nhiên Milk Nano White là một hình thức tẩy da chết kết hợp với chế độ chăm sóc đặc biệt cho “sức khỏe và dinh dưỡng” của làn da. Chỉ sau 1 lần ứng dụng với công nghệ Milk Nano, bạn sẽ có một làn da trắng mịn tức thì. Đặc biệt, phương pháp này rất an toàn, chất lượng cao, có khả năng cải thiện các nhược điểm trên cơ thể của bạn một cách hoàn hảo, không mất thời gian, và không có bất kỳ phản ứng phụ nào. Không chỉ là trắng hồng tự nhiên, mà còn giup xóa bỏ nếp nhăn, ngăn ngừa sự lão hóa của da. Đây được xem là một giải pháp hoàn hảo và tiết kiệm nhất dành cho bạn.

Công đoạn tắm trắng bằng Milk Nano White:

Bước 1: Trước khi bước vào qui trình tắm trắng bạn sẽ có khoảng 15 phút để tẩy da chết bằng các tinh chất đươc chiết xuất từ thiên nhiên không hại đến da. Giúp loại bỏ được những chất cặn bã bám trụ trên bề mặt da, làm sạch lỗ chân lông, tạo điều kiện cho da dễ dàng hấp thu các loại kem dưỡng.

Bước 2: Công đoạn kế tiếp là massage toàn thân với tinh chất nano làm trắng sáng làn da. Với công đoạn này bạn vừa được thư giãn, vừa giúp cho các mach máu lưu thông, vừa giúp dưỡng chất làm trắng thẩm thấu nhanh hơn.Thời gian cho công đoạn này khoảng 15-20 phút.

Bước 3: Bổ sung dưỡng chất cho da, các dưỡng chất nano sẽ làm chậm lại quá trình lão hóa của làn da, đồng thời hỗ trợ tốt cho qui trình tắm trắng. Một lần nữa bạn sẽ cảm nhận được sự thỏai mái, thư giãn hơn với bàn tay mềm mại của các chuyên viên. Thời gian cho giai đoạn này mất khoảng 20 phút.

Bước 4: Kết thúc qui trình tắm trắng bằng một loại dưỡng đăc biệt, được đặc chế để dưỡng và bảo vệ da toàn thân ngay sau khi tắm trắng, đồng thời giúp cho làn da mới tắm trắng không bị bắt nắng.

Làn da sẽ trắng hồng, hiệu quả ngay sau lần tắm đầu tiên và trắng sáng tối đa sau 6-10 lần trị liệu, mỗi tuần bạn chỉ tắm 1 lần . Bạn sẽ có được làn da trắng mịn mà chính bạn cũng không thể nghĩ tới. Sau khi kết thúc liệu trình bạn chỉ cần sử dụng thường xuyên sản phẩm dưỡng tại nhà và hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Nhà cung cấp dịch vụ Belas Spa sẽ dành ưu đãi đặc biệt: giảm 20-30% phí tắm trắng trọn gói cho những khách hàng mua thẻ tắm trắng từ 6 lần trở lên.

Ưu điểm của công nghệ tắm trắng Milk Nano White:

• Da mịn màng, săn chắc, se khít lỗ chân lông

• Phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm về da

• Tăng cường sức đề kháng cho da, tăng khả năng bảo vệ da dưới ánh mặt trời.

• Tắm trắng an toàn, không vàng lông

Công nghệ tắm trắng Milk Nano White được tư vấn và điều trị tại Trung tâm thẩm mỹ Belas Spa:

Tại Đà Nẵng:

- 14 Nguyễn Văn Linh. Tel: 0511 3525638/39

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang