Hapro Bốn Mùa góp phần vào thành công của Đại hội Đảng bộ Hà Nội lần thứ XVII

author 18:48 20/10/2020

(VietQ.vn) - Đại hội đại biểu Đảng bộ Thành phố Hà Nội lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 diễn ra từ ngày 11 đến 13/10 đã thành công tốt đẹp. Với sự chuẩn bị bài bản và chu đáo, Hapro Bốn Mùa vinh dự đã đóng góp công sức nhỏ bé vào thành công của Đại hội.

Tiền thân là Trung tâm Thương mại dịch vụ Bốn Mùa- một đơn vị uy tín trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống của Thủ đô Hà Nội trước đây, năm 2009, Hapro Bốn Mùa đã chính thức chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần với lĩnh vực kinh doanh chính gồm: nhà hàng Kem - Cà phê - Giải khát mang thương hiệu Hapro Bốn Mùa; chuỗi nhà hàng Lẩu hơi Cosmos theo trào lưu ẩm thực mới của người Hà Nội; hệ thống nhà hàng Tiệc cưới - Hội nghị - Sự kiện mang thương hiệu Cosmos Plaza.

Hapro Bốn Mùa vinh dự là đơn vị phục vụ tiệc trà tại Đại hội Đại biểu Đảng bộ Thành phố Hà Nội lần thứ XVII

Phục vụ công tác hậu cần trong thời gian diễn ra Đại hội có gần 100 cán bộ nhân viên khối quản lý Tổng công ty Thương mại Hà Nội cùng đội ngũ cán bộ, nhân viên Hapro Bốn Mùa. Bà Ngô Thị Nam- Giám đốc Hapro Bốn Mùa cho biết: “Được chọn lựa là một trong các đơn vị đảm nhận công tác hậu cần phục vụ Đại hội là vinh dự rất lớn của chúng tôi. Toàn bộ đội ngũ tham gia phục vụ xác định đây là trách nhiệm lớn, mọi công việc phải được triển khai nghiêm túc, bài bản nhất để đóng góp công sức nhỏ bé của mình vào sự thành công của Đại hội”.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tiệc cưới - Hội nghị - Sự kiện cùng đội ngũ đầu bếp, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và thân thiện, nhiều năm qua, Hapro Bốn Mùa đã được tín nhiệm và vinh dự giao trọng trách phục vụ tiệc mặn, tiệc buffet, tiệc trà lưu động nhiều chương trình, hội nghị lớn của Thành ủy, HĐND, UBND TP. Hà Nội, các sở ban ngành và các quận, huyện, thị xã trên địa bàn Thành phố.

Mang lại sự hài lòng cho khách hàng là mục tiêu hàng đầu mà Hapro Bốn Mùa luôn hướng tới

 

Ngay sau khi đại dịch Covid-19 được kiểm soát tốt tại Việt Nam và Hà Nội, Hapro Bốn Mùa đã khẩn trương xây dựng các giải pháp đồng bộ nhằm thích nghi trước tình hình mới, chủ động vượt khó thời hậu Covid-19 để “bù đắp” lại những tổn thất nặng nề bởi dịch bệnh, khôi phục hoạt động kinh doanh.

Dưới sự định hướng của Tổng công ty Thương mại Hà Nội, Hapro Bốn Mùa đã nỗ lực thực hiện “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả, vừa duy trì tăng trưởng về doanh thu sản xuất, kinh doanh. Trong đó, xác định ưu tiên khai thác tiềm năng thị trường nội địa với gần 100 triệu dân. Kết quả của đơn vị trước những tác động của dịch bệnh cho thấy “sức bền” của một doanh nghiệp thương mại dịch vụ lớn của Thủ đô.

Thời gian tới, chuỗi cửa hàng ăn uống dịch vụ Hapro Bốn Mùa sẽ được Hapro tập trung củng cố và phát triển

 

Trải qua các giai đoạn phát triển, Hapro Bốn Mùa đã từng bước ổn định tổ chức và thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh ngày một phát triển, đạt hiệu quả cao thể hiện qua các chỉ tiêu tăng trưởng hàng năm.

Với mục tiêu trở thành một trong những hệ thống bán lẻ hàng đầu tại Hà Nội, thời gian tới, Hapro sẽ tập trung củng cố và phát triển một số chuỗi cửa hàng dịch vụ mang thương hiệu của Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro), trong đó có chuỗi cửa hàng ăn uống dịch vụ Hapro Bốn Mùa.

Tổng công ty Hapro quyết tâm phát triển hệ thống Nhà hàng Kem - Cà phê - Giải khát mang thương hiệu Hapro Bốn Mùa; mở rộng thêm mạng lưới Lẩu hơi Cosmos; phát triển mạnh mẽ loại hình tiệc lưu động và mở 01 Trung tâm tiệc cưới mang thương hiệu Cosmos Plaza tại Hà Nội nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Mai Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang