Hari Won bất ngờ nhập viện lúc nửa đêm

authorTrần Thanh 04:39 14/10/2016

(VietQ.vn) - Hari Won phải hủy bỏ lịch trình và các show diễn của cô vì cô bất ngờ nhập viện lúc nửa đêm 12/10.

Mới đây, một bầu show vừa bất ngờ thông tin đến khán giả tình trạng sức khỏe của Hari Won khiến không ít người hâm mộ lo lắng. 

Theo lời người bầu show thân thiết với Hari Won cho biết vào tối ngày 12/10, nữ ca sĩ bất ngờ lên cơn đau dữ dội ở bụng. Sau khi suy đoán bạn gái bị đau ruột thừa, nam MC Trấn Thành đã tức tốc đưa Hari đi cấp cứu. Kết quả khám cho biết bác sĩ chuẩn đoán Hari Won bị viêm ruột thừa nên phải mổ trong đêm.

Dòng trạng thái thu hút sự chú ý của người bầu show thân thiết với Hari Won.  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Dòng trạng thái thu hút sự chú ý của người bầu show thân thiết với Hari Won

Hiện tại, theo thông tin từ quản lí Hari Won cho biết ca mổ ruột thừa đã xong và nữ ca sĩ đang nằm viện theo dõi. Vì lí do sức khỏe bất khả kháng nên giọng ca Anh Cứ Đi Đi dành phải lỡ hẹn với khán giả nhiều nơi khi hủy bỏ hàng loạt show diễn.   - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Liên lạc với phía Hari Won, quản lý của cô cho biết sức khoẻ của nữ ca sĩ Anh cứ đi đi vẫn ổn, chỉ có điều cô chưa thể cử động mạnh để có thể biểu diễn trên sân khấu ngay được. Hari Won cần có thời gian nghỉ ngơi và mong khán giả sẽ thông cảm cho cô vì lịch diễn phải huỷ đột xuất. Cô sẽ quay trở lại phục vụ người hâm mộ vào một ngày sớm nhất.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang