Trấn Thành phớt lờ Hari Won trên phim trường ‘Bệnh viện ma’

authorHòa Lê 17:10 16/03/2016

(VietQ.vn) - Trên phim trường “Bệnh viện ma” MC Trấn Thành không ngừng phớt lờ bạn gái Hari Won, mặc cho cô tìm cách trêu đùa.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo thông tin từ báo Dân Việt, thời gian gần đây, Hari Won là cái tên liên tục xuất hiện trong các phim điện ảnh Việt. Chạm ngõ điện ảnh với bộ phim “Chàng trai năm ấy”, Hari Won thủ vai Sky, bạn gái của nhân vật chính Đình Phong (Sơn Tùng).

Nối tiếp thành công, Hari Won tiếp tục tham gia các tác phẩm đình đám như: “Ma dai”, “49 ngày”, “Trùm cỏ”, “Em là bà nội của anh”… Dự án phim mới nhất của Hari Won là “Bệnh viện ma”, đóng cặp với Trấn Thành. Đây là lần đầu tiên Hari thử sức trong một bộ phim kinh dị.

Hari Won bị Trấn Thành phớt lờ trên phim trườngTrấn Thành cố ngó lơ Hari Won, mặc cô nàng nghiêm mặt

Trong "Bệnh viện ma", Hari Won thủ vai nữ y tá Hằng, người đồng hành với bác sĩ Thành (Trấn Thành) trong phim. Thế nhưng trong poster thứ hai, nhân vật này lại hiện lên với nụ cười ma mị, khiến khán giả phải đoán già đoán non về vai trò của cô trong phim. Nữ diễn viên tập trung trong từng cảnh quay, song mỗi khi rời ống kính, Hari Won lại có những khoảnh khắc nhí nhảnh, đáng yêu. 

Mới đây, một video hậu trường đã được tiết lộ cho thấy Trấn Thành và Hari Won rất thân thiết với nhau. Trong một đoạn, có thể thấy Trấn Thành đang cố ngó lơ Hari Won, mặc cô nàng nghiêm mặt, dùng tay xoay mặt anh lại nhìn mình, thậm chí dùng cả hai tay áp vào má anh để xoay lại.

Hari Won bị Trấn Thành phớt lờ trên phim trườngHari Won thủ vai nữ y tá Hằng, người đồng hành với bác sĩ Thành (Trấn Thành) trong phim

Bên cạnh những biểu cảm hài hước, cách pha trò bằng giọng lơ lớ của cô nàng cũng khiến các bạn diễn phải bật cười. Hari Won cũng là người “đầu têu” nhiều trò đùa trên trường quay như chụp hình tự sướng với vợ chồng Thu Trang-Tiến Luật hay khiến Trấn Thành phải mắt tròn mắt dẹt nhìn cô chơi xích đu một cách say mê.

Với nét diễn dễ thương và ngày càng tiến bộ, Hari Won hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong bộ phim “Bệnh viện ma” sắp tới. Sự kết hợp của cô và Trấn Thành cũng khiến người hâm mộ nức lòng, mong chờ ngày họ sánh đôi trên màn bạc, báo VOV đưa tin.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang