Hari Won, Trấn Thành đáp trả tin đồn Tiến Đạt có bồ?

author 06:39 03/10/2016

Trong lúc dư luận đang xôn xao về bạn gái tin đồn của Tiến Đạt thì bất ngờ xuất hiện tấm ảnh cưới của Trấn Thành và Hari Won.

Nhiều ngày qua, công chúng không khỏi xôn xao về cô bạn gái tin đồn của rapper Đinh Tiến Đạt là hot girl Milan phạm. Nhiều người hâm mộ đều tỏ ra sửng sốt trước gương mặt khả ái, thân hình nóng bỏng, bốc lửa của cô gái này.

Dù thực hư Trà My (tên thật của Milan Phạm) và Tiến Đạt có phải đang hẹn hò với nhau hay không chưa được hai người lên tiếng. Song những người bạn thân của Tiến Đạt trong đó có nữ ca sĩ Phương Thanh đã ngầm cho biết.

Nhiều người tỏ ra vui mừng trước thông tin này, gửi lời chúc mừng đến Tiến Đạt, vì sau khi chia tay Hari, công chúng lo sợ rằng anh vẫn còn nặng lòng với ca sĩ gốc Hàn sẽ khó đến với người mới.

Nhưng sau gần 1 năm, khi Hari đã hạnh phúc bên Trấn Thành, thì Tiến Đạt cũng rục rịch được đồn đoán về những tình mới, trong đó, Trà My dường như là người yêu mới của anh thật.

Bạn gái tin đồn của Tiến Đạt nóng bỏng hơn Hari Won

Cùng với niềm vui mừng thay cho Tiến Đạt, không ít công chúng cũng tỏ ra vui mừng khi liên tục so sánh Milan Phạm với Hari Won. Hầu hết đều cho rằng Trà My xinh đẹp, trẻ trung và có vóc dáng hấp dấn, gợi cảm hơn Hari Won rất nhiều.

Kèm theo đó, người hâm mộ cũng cho rằng chia tay Hari và yêu Trà My như vậy thì Tiến Đạt đã may mắn hơn Trấn Thành, và có lẽ chàng rapper còn phải gửi lời cảm ơn đến nam MC, danh hài vì đã giúp anh rước Hari đi. Vốn dĩ, dư luận vẫn luôn cho rằng Hari đã phản bội Tiến Đạt để đến với Trấn Thành.

Trong lúc dư luận đang liên tục xôn xao bàn tán về tình mới tin đồn của tiến Đạt, và đem so sánh giữa Hari với Milan, Trấn Thành với Tiến Đạt thì bất ngờ xuất hiện tấm ảnh cưới của nam MC và nữ ca sĩ gốc Hàn lai Việt.

Bức ảnh cưới của Trấn Thành - Hari Won nhanh chóng lấn át dư luận, áp đảo tin đồn Tiến Đạt có bồ. Mọi công chúng đều tập trung chú ý vào ảnh cưới được rò rỉ của hai người.

Ảnh cưới của Trấn Thành và Hari Won gây xôn xao mạng

Dư luận nhanh chóng ngừng việc so sánh lại, cũng ngừng việc gợi lại chuyện cũ, chỉ trích Hari vì đã phụ bạc Tiến Đạt dù cả hai đã có 9 năm yêu nhau, xoay qua bàn tán về tấm ảnh cưới kỳ lạ của Trấn thành - Hari.

Nhiều người cho rằng phải chăng nam danh hài và ca sĩ "Anh cứ đi đi" đã ăn cơm trước kẻng nên phải cưới gấp dù mới yêu chưa đầy năm. Nhưng đại diện của Trấn Thành đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này và cho biết ảnh trên chỉ là ảnh cưới giả.

Theo đó, cộng đồng phát hiện ra tấm ảnh cưới của hai người chỉ là một sản phẩm photoshop, được ghép từ tấm ảnh cưới của hai sao Hoa Ngữ Huỳnh Hiểu Minh và Angela baby.

Vậy bức ảnh cưới trên từ đâu mà ra và vì sao lại xuất hiện đúng vào thời điểm này. Phải chăng đây là chiêu trò của Trấn Thành và Hari nhằm đáp trả dư luận trước tin đồn về bạn gái mới của Tiến Đạt, khiến công chúng tập trung vào chuyện tình của hai người, bớt so sánh và nhắc lại chuyện xưa.

Cũng là đòn đáp trả cho việc dư luận so sánh Tiến Đạt với Trấn thành, Milan Phạm với Hari. Phải chăng Trấn Thành và Hari tự tung ảnh cưới giả để cho thấy hai người vừa mới yêu nhưng tâm đầu ý hợp, tình cảm sâu sắc và nhanh chóng có kết thúc viên mãn.

Trong khi đó, Hari bỏ 9 năm thanh xuân để yêu Tiến Đạt nhưng hai người vẫn chưa đi đến hôn nhân. Hari từng nói tại vì Tiến Đạt không chịu cưới nên cô mới bỏ anh, vì người con gái có độ xuân thì nhất định.

Với điều này, dư luận sẽ tập trung quay sang chỉ trích ngược lại rapper Tiến Đạt. Thậm chí, sẽ có người chế giễu anh khi vừa vài tuần trước còn nói không thể nào quên được Hari, nhưng ngay sau đó đã có bồ mới, thì anh cũng là người đào hoa, dễ quên không kém Hari lúc đến với Trấn Thành.

Theo Đất Việt

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang