Harley-Davidson, dòng xe phân khúc Touring tốt nhất 2017

authorĐỗ Thu Thoan 09:14 27/08/2017

(VietQ.vn) - Theo đánh giá của trang Motorcycle, dòng xe phân khúc Touring của thương hiệu Harley-Davidson là dòng Touring tốt nhất trong năm 2017.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Với tất cả những thay đổi vào năm 2017 như hệ thống giảm xóc mới, ra mắt động cơ V-Twin Milwaukee-Eight, dòng Touring của thương hiệu Harley-Davidson được trang Motorcycle đánh giá là dòng xe Touring tốt nhất trong năm 2017.

Milwaukee-Eight là thế hệ động cơ Big Twin thứ 9 của Harley-Davidson, được giới thiệu hồi tháng 8 năm ngoái. Milwaukee-Eight chính là cái tên được ghép từ địa danh nơi sản xuất loại động cơ này và con số 8 tượng trưng cho số van trên động cơ V-Twin mới.

harley-davidson-dong-xe-phan-khuc-touring-tot-nhat-2017

Dòng xe Touring của Harley-Davidson được đánh giá là dòng Touring tốt nhất trong năm 2017. Ảnh: Motorcycle

Động cơ Milwaukee-Eight mới được trang bị hai dung tích gồm Milwaukee-Eight 107 (107 CID/1.745 cc) và Twin-Cooled Milwaukee-Eight 107 (107 CID/1.745 cc) trên các mẫu xe Touring tiêu chuẩn.

Hệ thống cân bằng đối trọng trên động cơ Milwaukee-Eight giúp loại bỏ 75% độ rung ở chế độ nghỉ. Ngoài ra, hệ thống tản nhiệt mới trên tất cả các động cơ Milwaukee-Eight sẽ đem lại cho người lái và hành khách đi cùng sự thoải mái tối đa.

Có gì đặc biệt ở môtô đường phố Street Rod của Harley-Davidson giá từ 415 triệu tại Việt Nam(VietQ.vn) - Sau khi ra mắt tại triển lãm Môtô xe máy Việt Nam 2017 diễn ra hồi đầu tháng 5 tại TP.HCM, chiếc môtô đường phố Street Rod của hãng xe Mỹ Harley-Davidson đã có mặt ở thị trường Việt với giá bán từ 415 triệu đồng.

Bên cạnh những thay đổi động cơ, các mẫu Touring 2017 của Harley Davidson cũng được trang bị hệ thống giảm xóc trước và sau hoàn toàn mới.

Với công nghệ giảm giật cho giảm xóc sau mới giúp điều chỉnh trước tải từ 15% đến 30% so với giảm xóc của dòng tiêu chuẩn trên Touring cũ. Trong khi giảm xóc trước nổi bật với công nghệ Showa SDBV giúp xe hoạt động trở nên vô cùng êm ái.

Chính từ những lý do trên, dòng Touring của thương hiệu Harley-Davidson đã trở thành dòng xe Touring tốt nhất trong năm 2017.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang