Harry Potter sẽ tái xuất vào năm 2016

author 18:38 27/06/2015

(VietQ.vn) - Harry Potter, bộ truyện đình đám của nữ tác giả J.K Rowling đã được dựng thành phim và nay sắp có một vợ kịch tiếp tục kể về cậu bé phù thủy này.;

Báo Nhân dân đưa tin tức từ BBC cho hay, tác giả bộ truyện đình đám Harry Potter J.K Rowling vừa tuyên bố vở kịch cùng tên sẽ lên sân khấu tại London trong năm tới. Với tên gọi Harry Potter and the Cursed Child (Harry Potter và đứa trẻ bị nguyền rủa), vở kịch nói về những “phần chưa kể” của cậu bé phù thuỷ.

Tuy nhiên, J.K Rowling cũng cho biết, vở kịch sẽ không kéo dài thành nhiều tập. Vở kịch sẽ diễn ra tại Nhà hát Palace mùa hè năm 2016, nhưng vé đã bắt đầu được bán từ mùa thu năm nay. Rowling cho biết mình chọn lựa ngày 26/6 để công bố điều này vì đây cũng là ngày kỷ niệm cuốn đầu tiên trong bộ sách ra mắt khán giả Anh, tập Harry Potter và Hòn đá phù thủy.R owling không bật mí nội dung cụ thể của vở kịch, chỉ cho biết rằng “Có những điều rất thú vị dành cho khán giả”, và đây cũng không phải một phần mới của bộ truyện.

Harry Potter - cậu bé phù thủy sẽ trở lại dưới dạng chuyển thể

Harry Potter - cậu bé phù thủy sẽ trở lại dưới dạng chuyển thể

Nữ tác giả đã kể sơ qua về nội dung của vở kịch: "Tôi sẽ kể một câu chuyện mới, là sự kết hợp của tôi cùng nhà văn Jack Thorn và đạo diễn John Tiffany. Tôi không muốn nói chi tiết quá nhiều, vì tôi không muốn làm hỏng điều mà tôi biết chắc chắn sẽ là một món quà vô cùng giá trị đối với người hâm mộ. Tuy nhiên, tôi có thể nói rằng vở kịch sẽ không phải là tác phẩm được chuyển thể!" 

Vở kịch "Harry Potter và Đứa trẻ bị nguyền rủa" sẽ không hoàn toàn mang nội dung giống như những gì độc giả từng biết trong bộ truyện Harry Potter, trong đó có cả câu chuyện về cha mẹ cậu bé phù thủy. Thông tin này đã được đón nhận nồng nhiệt hơn cả sự mong đợi từ những khán giả trung thành của bộ truyện Harry Potter. Các fan hâm mộ đang ngày đêm chờ đợi được nữa để gặp lại những vị phù thủy mà họ yêu thích, theo Trace.

Phương Khanh (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang