The Remix: Hát không rõ lời Sơn Tùng M-TP vẫn vô tư ẵm giải

author 09:19 02/02/2015

(VietQ.vn) – Mang đến ca khúc mới do chính mình sáng tác lên sân khấu The Remix. Mặc dù hát không rõ lời nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn được 4 vị Giám khảo đánh giá cao và vô tư ẵm giải Nhóm thí sinh xuất sắc nhất trong đêm.

Sự kiện:

The Remix – Hòa âm ánh sáng được ví như “cơn bão” khi đổ bộ vào sân chơi thực tế đang tràn làn trên truyền hình

The Remix – Hòa âm ánh sáng được ví như “cơn bão” khi đổ bộ vào sân chơi thực tế đang tràn làn trên truyền hình

Nếu như đêm mở màn đầu tiên của liveshow 1 chương trình The Remix – Hòa âm ánh sáng được ví như “cơn bão” khi đổ bộ vào sân chơi thực tế đang tràn làn trên truyền hình. Thì đêm liveshow 2 The Remix phần nào đó đã khiến khán giả hâm mộ thất vọng trước sự mong đợi sự cuồng nhiệt sau đêm biểu diễn đầu tiên. Mặc dù không còn nghi án hát nhép, nhưng những màn trình diễn đã kém ấn tượng và chưa thực sự khiến khán giả hâm mộ hài lòng.

Trong đêm thi này, ban Giám khảo sẽ chấm điểm mỗi nhóm, vì vậy mà các nhóm áp lực hơn rất nhiều và cố gắng tập trung hết sức để có được những tiết mục chỉnh chu và hoàn hảo nhất. Sau  mỗi phần trình diễn của các nhóm, 4 vị Giám khảo đã đưa ra những lời nhận xét, góp ý để các thành viên với vai trò riêng trong nhóm có thể rút kinh nghiệm và có những phần xử lý tốt hơn trong những tiết mục tiếp theo. Ngay khi kết thúc chương trình, kết quả được công bố không gây nhiều bất ngờ với những người theo dõi chương trình khi nhóm của ca sĩ Sơn Tùng MTP là Nhóm thi xuất sắc nhất trong đêm với tổng số điểm Giám khảo và bình chọn cao nhất.

Vẫn giữ nguyên phong thái biểu diễn “mộc” trên sân khấu, không vũ đạo, không dồn quá nhiều sức cho phần nhìn, tuy nhiên giọng hát của Sơn Tùng M-TP dường như bị lọt giữa sân khấu, phần nhạc phối và những tràng pháo tay của khán giả

Vẫn giữ nguyên phong thái biểu diễn “mộc” trên sân khấu, giọng hát của Sơn Tùng M-TP dường như bị lọt giữa sân khấu, phần nhạc phối và những tràng pháo tay của khán giả

Ngay sau khi mang hit “Em của ngày hôm qua” lên sân khấu ở đêm thi đầu tiên. Trong đêm liveshow  2 Sơn Tùng M-TP đã mang đến bất ngờ trên sân khấu The Remix khi biểu diễn ca khúc hoàn toàn mới, do anh sáng tác từ khi nhận được chủ đề của đêm liveshow 2. Sáng tác của Sơn Tùng M-TP mang tên “Thái Bình mồ hôi rơi”. Đây là ca khúc Sơn Tùng sáng tác về chính quê hương Thái Bình của mình với ca từ ý nghĩa mang lại cảm xúc cho người nghe. Bên cạnh đó, Sơn Tùng còn chia sẻ, bài hát này anh còn đặc biệt dành cho người bố của mình. Nếu như ở liveshow 1 giọng hát của Sơn Tùng M-TP bị cho là mờ nhạt trước bản phối hoàn hảo của Slim V. Thì ở liveshow 2 này, cái tên Slim V lại một lần nữa được ghi nhận khi mang đến một bản phối hay. Vẫn giữ nguyên phong thái biểu diễn “mộc” trên sân khấu, không vũ đạo, không dồn quá nhiều sức cho phần nhìn, tuy nhiên giọng hát của Sơn Tùng M-TP dường như bị lọt giữa sân khấu, phần nhạc phối và những tràng pháo tay của khán giả. Với phần biểu diễn không rõ lời, nhưng tình cảm và chứa đựng nhiều cảm xúc Sơn Tùng M-TP với hiệu ứng mạnh mẽ của mình vẫn dành được những lời khen và số điểm cao từ  Ban giám khảo. Với phần bình chọn của khán giả chiếm 50% tổng số điểm, Sơn Tùng M-TP và fan hâm mộ của mình lại một lần nữa thể hiện sức mạnh đoàn kết để giúp nhóm mang về giải Nhóm thí sinh xuất sắc nhất.

Ca sĩ Pha Lê cùng các thành viên trong nhóm thể hiện liên khúc 4 bài hát Bonjour Việt Nam, Dòng máu lạc hồng, Hòn vọng phu và Bốn chữ lắm

Ca sĩ Pha Lê cùng các thành viên trong nhóm thể hiện liên khúc 4 bài hát Bonjour Việt Nam, Dòng máu lạc hồng, Hòn vọng phu và Bốn chữ lắm

Bên cạnh tiết mục sẽ còn gây nhiều tranh cãi của Sơn Tùng M-TP cho đêm diễn trao giải đầu tiên. Những tiết mục sôi động còn lại cũng mang đến cho khán giả nhiều trạng thái cảm xúc khác nhau. Ngay sau tiết mục mở màn chung Ca sĩ Pha Lê cùng các thành viên trong nhóm thể hiện liên khúc 4 bài hát Bonjour Việt Nam, Dòng máu lạc hồng, Hòn vọng phu và Bốn chữ lắm. Trong màn trình diễn này, Pha Lê trổ tài hát tiếng Pháp rất ấn tượng bởi đây là thế mạnh của cô. Nếu như tuần trước, nhóm ca sĩ Pha Lê mang đến không khí vui tươi, hài hước thì ở đêm thi này, nữ ca sĩ tập trung vào phần hát sâu lắng và tràn đầy cảm xúc.

Team ca sĩ Đông Nhi lựa chọn ca khúc Đất nước lời ru và hòa âm mới lạ

Team ca sĩ Đông Nhi lựa chọn ca khúc Đất nước lời ru và hòa âm mới lạ

Bất ngờ xuất hiện trong trang phục truyền thống, Team ca sĩ Đông Nhi lựa chọn ca khúc Đất nước lời ru và hòa âm mới lạ theo thể loại trance kết hợp với các nhạc cụ truyền thống như sao, trống thùng. Producer Đỗ Hiếu chia sẻ rằng trance không phải là thế mạnh sở trường của anh, tuy vậy, anh cùng DJ Mike Hào đã tạo nên một sản phẩm ấn tượng qua phần trình bày tự tin của ca sĩ Đông Nhi.

Ca sĩ Bảo Anh đã tự tin trở lại sân khấu và khiến khán giả bất ngờ khi thể hiện lôi cuốn ca khúc Xinh tươi Việt Nam

Ca sĩ Bảo Anh đã tự tin trở lại sân khấu và khiến khán giả bất ngờ khi thể hiện lôi cuốn ca khúc Xinh tươi Việt Nam

Sau sự cố gây ồn ào ở đêm liveshow đầu tiên, trong đêm biểu diễn này Ca sĩ Bảo Anh đã tự tin trở lại sân khấu và khiến khán giả bất ngờ khi thể hiện lôi cuốn ca khúc Xinh tươi Việt Nam với phong cách trẻ trung và năng động. Với sự khéo léo chọn bài hát phù hợp với chất giọng của mình, dưới “bàn tay” tài năng của producer Addy Trần và DJ Melo, ca khúc này đã được phối lại mới mẻ và sôi động. Bảo Anh đã nổ lực rất nhiều để thể hiện trọn vẹn phần biểu diễn của mình.

trưởng nhóm 365 – Isaac tiếp tục bản lĩnh với ca khúc Earth song khi thể hiện giọng hát live được đánh giá cao

Trưởng nhóm 365 – Isaac tiếp tục bản lĩnh với ca khúc Earth song khi thể hiện giọng hát live được đánh giá cao

Là một trong những thí sinh được đánh giá cao về tài năng trưởng nhóm 365 – Isaac tiếp tục bản lĩnh với ca khúc Earth song khi thể hiện giọng hát live cực ổn. Không khoe diễn quá nhiều vũ đạo như tuần trước, nhưng Isaac cũng đã “đốn tim” các fan khi xuất hiện với vẻ ngoài điển trai và rất lịch lãm.  Đêm nay, phần trình diễn của anh tiếp tục “gây sốt” và nhận được những tràn pháo tay cuồng nhiệt của khán giả.

Giang Hồng Ngọc đã khiến vị Huấn luyện viên cũ của mình Giám khảo Hồ Ngọc Hà tự hào khi thể hiện ca khúc Con cò với bản phối rất sáng tạo

Giang Hồng Ngọc thể hiện ca khúc Con cò với bản phối rất sáng tạo

Quán quân The X-Factor Ca sĩ Giang Hồng Ngọc đã khiến vị Huấn luyện viên cũ của mình Giám khảo Hồ Ngọc Hà tự hào khi thể hiện ca khúc Con cò với bản phối rất sáng tạo. Ca khúc này tuy khá quen thuộc nhưng lại rất khó thể hiện với phần kỹ thuật điêu luyện, tuy vậy Giang Hồng Ngọc đã bản lĩnh vượt qua khi khoe được được chất giọng đầy nội lực của mình. Mặc dù không sở hữu lượng fan hùng hậu như các ca sĩ khác nhưng với giọng ca tốt cùng phong cách riêng, cô cũng đã chinh phục được 4 vị Giám khảo quyền lực.

Tóc Tiên thể hiện ca khúc Hoa cỏ mùa xuân với bản phối mới lạ

Tóc Tiên thể hiện ca khúc Hoa cỏ mùa xuân với bản phối mới lạ

Ca sĩ Tóc Tiên thể hiện ca khúc Hoa cỏ mùa xuân với bản phối mới lạ của producer Long Halo và DJ Hoàng Touliver. Trong tiết mục này, Tóc Tiên cũng  thể hiện những động tác vũ đạo chuyên nghiệp và tự tin trên sân khấu. Một lần nữa, Tóc Tiên không phụ sự kì vọng của đông đảo fan hâm mộ, Đêm nay, cô đã mang không khí mùa xuân rộn ràng đến với công chúng theo đúng tinh thần của chủ đề.

Với phong cách “chất lừ”, PB Nation đã khấy động được sân khấu đêm

Với phong cách “chất lừ”, PB Nation đã khấy động được sân khấu đêm

Team PB Nation tiếp tục ổn định phong độ và khấy động không khí với mashup 2 ca khúc Thành phố trẻ và Tên tôi Việt Nam. Tên tôi Việt Nam là một trong những sáng tác của Phúc Bồ và đã từng đạt giải Bài hát Việt. Với phong cách “chất lừ”, PB Nation đã khấy động được sân khấu đêm nay không thua kém trong đêm mở màn tuần trước.

Đỗ Linh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang