Hát tại Hoa hậu Việt Nam 2016, ca sỹ Tuấn Hưng làm gì với 2 cái mic?

authorDương Phương Ngọc 13:32 13/06/2016

(VietQ.vn) - Diện trang phục tông đen đơn giản, nam ca sĩ Tuấn Hưng xuất hiện tại đêm chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2016 ấn tượng với hai chiếc mic.

Tối 12/6, Tuấn Hưng tham gia trình diễn trên sân khấu chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2016, tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM. Diện trang phục tông đen đơn giản, nam ca sĩ xuất hiện ấn tượng với hai chiếc mic.

Trong chương trình, nam ca sĩ điển trai gửi tặng các người đẹp và khán giả 2 ca khúc "Gửi ngàn lời yêu" ((sáng tác Lê Việt Khánh) và "Đam mê" (sáng tác Nguyễn Hoàng Duy).

Vẻ đẹp ‘hớp hồn’ của Tân Hoa khôi Áo dài có số đo 3 vòng gợi cảm(VietQ.vn) - Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 Diệu Ngọc xinh đẹp, đến từ Đà Nẵng nổi bật nhờ chiều cao 1m80 cùng số đo 3 vòng gợi cảm: 86-64-95.

Ngoài giọng hát khỏe khoắn, phong thái tự tin thường thấy, việc Tuấn Hưng cầm 2 chiếc micro để hát gây tò mò, thắc mắc cho không ít người.

Trên mạng xã hội, có ý kiến cho rằng đây là cách để Tuấn Hưng tạo sự khác biệt khi biểu diễn và có cả những bình luận nghi ngờ giọng ca gốc Hà Nội dính sự cố âm thanh nên phải sử dụng 2 chiếc micro để hát cho to và rõ.

Tuy nhiên, hành động "lạ" Tuấn Hưng khi biểu diễn lại mang mục đích hoàn toàn khác với một vài suy luận của cư dân mạng.

 Tuấn Hưng hát tại Hoa hậu Việt Nam với 2 cái mic.

Trước thắc mắc này của người xem, nam ca sỹ Tuấn Hưng cho biết: Anh đã sử dụng 1 chiếc micro bình thường và 1 chiếc micro tạo âm thanh hơi điện tử để khi hát có phần hiệu ứng khác biệt hơn.

Đây cũng là lần hiếm hoi Tuấn Hưng sử dụng "chiêu" này để tăng phần mới lạ cho các tiết mục biểu diễn của mình.

 Tuấn Hưng dùng 2 mic để tăng phần mới lạ cho các tiết mục biểu diễn của mình.

Sau màn trình diễn, ông bố một con nán lại sân khấu để phát biểu cảm nghĩ về đêm thi chung khảo phía Nam. Anh hài hước cho hay kể từ khi lập gia đình và có con, bản thân ca sĩ không còn "đào hoa" như trước. Anh cũng hạn chế ngắm nhìn, trò chuyện cùng các người đẹp trong hậu trường.

Trong chương trình, ngoài phần biểu diễn của Tuấn Hưng, các ca sĩ như: Thủy Tiên, Song Luân, Tùng Lâm... cũng có mặt và thể hiện nhiều tiết mục đặc sắc.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang